Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ về bơm định lượng hóa chất và lắp đặt bơm định lượng


Tùy vào mục đích sử dụng mà ta lựa chọn loại máy bơm định lượng có công suất lớn nhỏ khác nhau, bơm công suất lớn thì bơm lưu lượng chất lỏng nhiều hơn so với bơm công suất nhỏ (hay bơm định lượng mini).

Bơm định lượng là loại máy bơm có khả năng định lượng lưu lượng chất lỏng, bơm định lượng hóa chất là loại máy bơm định lượng dùng bơm các loại hóa chất.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm định lượng hóa chất là loại máy bơm kích thước nhỏ, công suất nhỏ dùng bơm hóa chất công nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay.

Máy bơm định lượng hóa chất thực chất là tên gọi của loại máy bơm định lượng công suất nhỏ và hầu như bơm định lượng đều có thể dùng bơm hóa chất.

Bơm định lượng hóa chất OBL M16PP

Bơm định lượng hóa chất là gì?

Máy bơm định lượng hóa chất có thể dùng bơm mọi loại hóa chất, kể cả xăng dầu, axit, bazo, hóa chất độc hại, hóa chất ăn mòn.

Sử dụng máy bơm định lượng hóa chất là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu bơm hóa chất trong các nhà máy công nghiệp, các khu công nghiệp.

Khi sử dụng máy bơm định lượng hóa chất khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn bơm định lượng hóa chất công suất nhỏ
  • Lựa chọn bơm của các hãng nổi tiếng, không nên sử dụng bơm giá rẻ
  • Sử dụng máy bơm thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì
  • Lựa chọn máy bơm định lượng do nhà cung cấp uy tín phân phối
  • Chọn sản phẩm chính hãng

Đặc biệt khi sử dụng bơm định lượng hóa chất khách hàng thường xuyên bảo trì bảo dưỡng và kiểm tra phát hiện lỗi để có thể kịp thời sửa chữa.

Đặc biệt các dòng bơm định lượng hóa chất khi khả năng định lượng giảm hoặc sai lệch cần thay thế hoặc sửa chữa ngay bộ phận này.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm blue white, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm định lượng hóa chất thường được đặt ở đâu?

Bơm định lượng hóa chất là dòng bơm định lượng có ứng dụng bơm hóa chất, từ các loại hóa chất độc hại hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn và nhiều loại hóa chất khác.

Bơm định lượng hóa chất thường có giá rẻ do kích thước bơm nhỏ, trọng lượng bơm nhỏ, công suất bơm nhỏ vì vậy người sử dụng ít lựa chọn bơm định lượng giá rẻ mà lựa chọn bơm định lượng cao cấp sử dụng.

Khi sử dụng bơm định lượng, việc lắp đặt, vận hành bơm định lượng cũng vô cùng quan trọng. Cần vận hành, lắp đặt bơm định lượng đúng cách để có hiệu quả sử dụng cao nhất cũng như kéo dài tuổi thọ cho bơm định lượng.

Ngoài ra, việc lựa chọn vị trí lắp đặt bơm định lượng cũng vô cùng quan trọng bởi máy bơm định lượng thường xuyên hư hỏng nếu không được lắp đúng cách.

Vậy bơm định lượng thường được đặt ở đâu?

Máy bơm định lượng nên đặt gần vị trí cần bơm để tiện cho việc sử dụng tuy nhiên không nên đặt quá gần có thể làm ảnh hưởng động cơ máy bơm.

Việc lắp đặt bơm định lượng cũng cần lựa chọn vị trí cố định, tốt nhất là các vị trí thông thoáng có nhiệt độ không quá thấp, không quá cao.

Các vị trí khác có thể lắp đặt bơm định lượng là các vị trí trên cao.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm mực in

Cần tư vấn sử dụng lựa chọn các loại bơm định lượng hóa chất vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.