Đặt banner 324 x 100

Quy trình tuyển sinh của trường tiểu học quốc tế tại tphcm như thế nào?


Hiện nay các trường tiểu học quốc tế tại tphcm đều thực hiện quy trình tuyển sinh bằng cách đăng ký online. Bạn có thể đăng ký bằng cách điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký sau đó gửi lại về trường. Sau khi nắm thông tin của học sinh, trường quốc tế sẽ tổ chức thực hiện bài khảo sát trước khi nhập học. Vậy bài khảo sát ở cấp tiểu học sẽ bao gồm những gì? Đọc qua bài viết bên dưới để có thêm thông tin. 

Quy trình tuyển sinh của trường tiểu học quốc tế tại tphcm ra sao

Thông thường, bất kỳ học sinh ở cấp nào muốn nhập học cũng cần thực hiện bài khảo sát tuyển sinh của trường. Trước khi thực hiện bài khảo sát, trường sẽ yêu cầu một vài điều kiện. 

Dưới đây là quy trình thực hiện bài khảo sát năng lực đầu vào tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS), bạn có thể tham khảo qua. 

1. Đăng ký dự tuyển trường tiểu học quốc tế tại tphcm được thực hiện như sau

Thông thường, quy trình đăng ký dự tuyển trường tiểu học quốc tế sẽ diễn ra như dưới đây:

Bước 1: Phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con em học tại các trường học quốc tế có thể lên Website của trường để điền phiếu đăng ký tuyển sinh. Sau khi hoàn thành, Phụ huynh đăng tải phiếu và gửi lại cho nhà trường. 

  • Sau khi nhận thông tin, nhà trường sẽ xác nhận lớp và chỗ trống dành cho học sinh trong thời gian sớm nhất.

Bước 2: Sau khi Nhân viên Tuyển sinh của trường tiểu học quốc tế tại tphcm hoàn tất việc tư vấn chương trình học phù hợp, Nhà trường sẽ sắp xếp và đặt lịch khảo sát đầu vào cho học sinh. 

Bước 3: Phụ huynh học sinh cần đóng lệ phí dự tuyển là 1,000,000 VND ( Có thể thanh toán 2 hình thức là tiền mặt hoặc chuyển khoản). 

Bước 4: Chuẩn bị các giấy tờ liên quan vì Nhà trường có thể yêu cầu cung cấp bản sao học bạ, bảng điểm hoặc các văn bản liên quan trước và trong quá trình dự tuyển của học sinh. 

Đọc thêm: Trường quốc tế trung học cơ sở nhận định về việc hướng nghiệp cho học sinh

Thông tin liên hệ


: hoamarkdao123
:
:
:
: