Đặt banner 324 x 100

Top 5 Mẫu Dây Chuyền Đẹp Vạn Người Mê


Mẫu dây chuyền đẹp đã có từ hàng trăm năm trước. Chúng là một lựa chọn phổ biến cho nhiều sự kiện, ví dụ như sinh nhật, lễ kỉ niệm và các buổi hoà nhạc. Có rất nhiều kiểu dáng vòng cổ khác nhau, từ kiểu dáng truyền thống cho đến các kiểu dáng sang trọng và quý phái. Trong bài viết này, Anishyy sẽ chia sẻ với bạn những mẫu trang sức đang được chị em phụ nữ ưa thích nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng bạn tìm được một trong các mẫu tốt nhất dành tặng mình!

Bí quyết chọn được những mẫu dây chuyền đẹp 

Trang sức là một món phụ kiện để bạn bộc lộ một phần tính cách của mình. Hãy để Anishyy chia sẻ với bạn bí quyết lựa chọn được những chiếc dây chuyền phù hợp giúp nàng bộc lộ hết cá tính của mình.

Chọn  mẫu dây chuyền đẹp theo chiều dài dây chuyền

Bạn phải chọn một chiếc vòng cổ có độ cao bạn mong muốn. Nhưng lưu ý rằng bạn nên mua một chiếc vòng cổ có độ dài trung bình. Theo sở thích và kích cỡ cổ của bạn. Không những thế việc chọn một sợi dây chuyền có chiều dài phù hợp sẽ khiến cho bạn trở nên đẹp hơn trong trang phục của mình.

Chọn vòng cổ đẹp theo chiều cao của bạn 

Chọn chiều dài vòng cổ hợp lý cũng giúp tăng chiều cao của bạn. Nếu bạn cao dưới 1,60 m, bạn nên lựa chọn các kiểu vòng vàng có độ dài ở ngang ngực của bạn. Ngay đường viền cổ chữ V vì nó tạo cảm giác trông bạn cao hơn. Nếu bạn cao trên 1,60 m, bạn có thể thoải mái chọn vòng cổ theo phong cách yêu thích của mình.

Chọn vòng cổ đẹp theo chiều cao của bạn Chọn vòng cổ đẹp theo chiều cao của bạn

Chọn vòng cổ đẹp phù hợp với dáng cổ của bạn 

Tuỳ theo dáng cổ của bạn, bạn có thể lựa chọn vòng cổ thích hợp. Với người có dáng cổ thấp, bạn nên chọn những mẫu dây chuyền đẹp, thanh mảnh và màu sắc trung tính. Với người có cổ cao, bạn nên lựa chọn những mẫu dây chuyền đẹp. Với thiết kế bản lớn và có màu sáng giúp che đi phần xương cổ. Đồng thời, nó làm cho cổ trông cân đối và tròn hơn.

Chọn mẫu dây chuyền đẹp phù hợp với dáng người của bạn

Vòng cổ cũng là phần quan trọng để giúp cho gương mặt bạn rạng rỡ. Nếu bạn cao và mảnh mai, tôi khuyên bạn hãy lựa chọn các thiết kế rộng và kéo dài từ cổ đến giữa hông. Nếu bạn có vóc người nhỏ nhắn, việc chọn các trang phục ngắn sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn.

Chọn mẫu vòng cổ đẹp phù hợp với trang phục của bạn 

Chọn vòng cổ hợp với trang phục sẽ giúp tăng phong cách cũng như là giá trị của cá nhân. Đối với trang phục có cổ chữ V sâu, hãy lựa chọn kiểu vòng cổ rộng, mặt tròn. Nó sẽ giúp cổ hẹp lại và thanh thoát hơn. Đối với các sự kiện đòi hỏi trang phục lịch sự, sẽ trông thật sang trọng và quý phái. Với cửa kín và thiết kế mặt đá to.

Top 5 những mẫu dây chuyền đẹp nàng nhất định phải có

Với các tiêu chí trên chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu dây chuyền ưng ý và hợp nhất với cá nhân mình. Dưới đây Anishyy sẽ gửi cho bạn 5 mẫu dây chuyền đẹp nhất bạn nên tham khảo.

Những mẫu dây chuyền đẹp mặt nhỏ

Dây chuyền mảnh một mặt nhỏ hơn là kiểu dây chuyền cổ thông dụng nhất. Các mẫu dây chuyền truyền thống đều có độ dài khoảng 50 cm. Loại dây chuyền nhỏ hơn có ngôi sao, hoa hồng, trái tim… Chiếc vòng tay này sẽ giúp bạn tạo ra vẻ bắt mắt nhưng không quá khoa trương. Thông thường, loại vòng cổ này sẽ dễ phối với mọi kiểu quần áo.

những mẫu dây chuyền đẹpVòng cổ mặt nhỏ vừa

Những mẫu dây chuyền đẹp mặt to

Sợi dây có kích cỡ vừa nhưng mặt lại thiết kế theo nhiều kiểu độc. Ví dụ như trai, ốc biển, cua... Chiếc vòng cổ vừa táo bạo an toàn lại mạnh mẽ và siêu linh hoạt. Bạn hãy đeo nó với quai khi đi bơi hay với trang phục boho với áo và áo thêu hoa, áo khoác lông… Hay mặc hàng ngày với quần jean và áo sơ mi cũng rất đẹp mắt. Đừng quên áp dụng những cách làm trắng vòng bạc để trông chúng như mới đấy.

những mẫu dây chuyền đẹpDây chuyền mặt to

Những mẫu dây chuyền đẹp xếp lớp

Vòng cổ nhiều lớp được tạo bởi những chiếc dây nối với nhau chiều dài. Sự kết hợp này làm nổi bật cổ của người đeo. Bạn có thể kết hợp với dây đeo kết hợp với charm. Để tạo ra vẻ đẹp đơn giản hay sử dụng những loại vòng cổ đồng phong cách. cùng nhau sẽ tạo nên một chiếc vòng cổ thật độc đáo.

những mẫu dây chuyền đẹpDây chuyền kết hợp nhiều lớp

Những mẫu dây chuyền đẹp ngọc trai

Mẫu dây chuyền ngọc trai cũng là một món phụ kiện nhỏ có thể khiến bộ quần áo của bạn đẹp hơn. Sợi dây chuyền phù hợp với mọi dáng đeo, thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Nên đặc biệt phù hợp với bạn gái có phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể kết hợp dây chuyền với các phong cách thời trang khác nhau, từ phong cách đường phố năng động đến phong cách quý cô thanh lịch.

những mẫu dây chuyền đẹpDây chuyền ngọc trai

Những mẫu dây chuyền đẹp kết hợp nhẫn

Mặt dây chuyền có nhẫn đang ngày càng trở thành một món một phụ kiện phổ biến. Có nhiều cách giải thích về ý nghĩa thật sự của việc gắn nhẫn trên dây. Nhẫn còn là biểu tượng của tình yêu lứa đôi. Quan hệ cặp đôi yêu nhau hay trao nhau nhẫn như lời hẹn ước. Và khi một mối quan hệ tan vỡ, nhiều người có thói quen đeo nhẫn trên cổ tay của họ. Nhằm bày tỏ lòng biết ơn của bản thân với mối tình đã mất.

những mẫu dây chuyền đẹpDây chuyền kết hợp nhẫn

Ngoài ra, cũng có nhiều lí do nữa như kích thước nhẫn không hợp lý, sợ nhẫn bị ướt... Tuy nhiên, ngay cả ngày nay, nhiều người vẫn chọn phong cách này. Theo sở thích cá nhân thuần tuý mà không phải bởi bất cứ lí do sâu xa ế nào.

Lời kết

Hy vọng top 5 những mẫu dây chuyền đẹp vạn người mê cho cô gái thời thượng do Anishyy công bố sẽ giúp bạn có được thêm thông tin để chọn đượcmẫu dây chuyền ưng ý nhất với cá tính của mình. Muốn biết thêm về xu hướng những mẫu dây chuyền tốt nhất và mới nhất mời bạn xem các chuyên mục của Anishyy. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận Anishyy sẽ cùng bạn trả lời!

Tại Anishyy, luôn có sẵn các mẫu dây chuyền gắn đá quý đẹp lung linh cho các nàng cùng bộ sưu tập những mẫu dây chuyền phong thuỷ ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến với Anishyy để khám phá thế giới dây chuyền cùng ý nghĩa của dây chuyền trong cuộc sống nhé!

Hãy đến với Anishyy để biết thêm nhiều thông tin cũng như nhiều sản phẩm đa dạng độc đáo khác nhé !

Fanpage: https://www.facebook.com/anishyy.vn

Thông tin liên hệ


: thugiangg
:
:
:
: