Đặt banner 324 x 100

Một số bí quyết tiết kiệm tiền khi chuyển nhà


Điều động nhiều nhân lực
Ngoài nhân sự giải pháp dọn dẹp và vận chuyển đồ dùng sang địa điểm mới, mọi người trong nhà bạn cũng nên dự. Cho dù thành viên nào cũng cần có một thùng carton riêng để đựng đồ đối tượng và được ghi dấu cụ thể. Bạn cũng cần thêm sự trợ giúp của người quen, người nhà trong tình huống phải tháo gỡ các ổ điện, đào cây, gói các đồ bài trí ... Như thế là công tác sẽ vừa nhanh vừa là kinh nghiệm cần kiệm lúc chuyển nhà có lợi lúc không phải mướn nhân lực nữa.

Lập chiến lược dọn nhà
Việc lập chiến lược sẽ giúp chúng ta làm đúng theo kế hoạch đã đặt ra, giảm thiểu thời gian của rất nhiều người.

đóng gói và bán lại bớt đồ dùng
Bạn cần kiểm kê lại của cải, lên danh mục những đồ dùng vật dụng thiết yếu để không vứt đi, vật dụng nào chưa cần dùng đến thì đóng gói trước, vật dụng nào không còn sử dụng được nữa hoặc không phù hợp với khoảng không mới thì nên cho , tặng hoặc bán đi. Sự việc này là phương pháp chắt chiu lúc chuyển nhà được số lượng hàng hóa, diện tích và thời kỳ chuyên chở thời gian sau.
Phân loại
Sắp xếp đồ vật theo vai trò, chổ đứng phòng , đặc thù đồ vật để khả năng đóng gói chính đáng. Thí dụ đồ điện máy , điện tử thì có khả năng dùng thùng carton gốc, đồ dễ vỡ thì gói bằng giấy báo, bọt mềm rồi đặt vào trong thùng có vách ngăn ...

Đóng thùng
Mọi đồ vật đều được đóng gói đúng vào thùng carton, hộp giấy với bề dày, kích cỡ thích đáng, không để thùng có chỗ trống hoặc quá chật để né gãy, móp méo trong tiến trình đi đường.

Các thùng khi vừa ghi dấu được dán chặt bằng băng dính, dây thừng và ghi dấu cụ thể theo danh mục các vật dụng phía trong và chổ đứng phòng dùng. đây không chỉ phương pháp chắt chiu lúc chuyển nhà mà lại giúp vật dụng vận tải được ngăn nắp, ổn định lúc chuyên chở.

Chuẩn bị kỹ lưỡng lưỡng
Cách không lãng phí lúc chuyển nhà này khiến bạn chủ động dàn dựng và đóng gói trước các vật dụng nhỏ lẻ thì lúc nhân sự dọn dẹp và vận chuyển đồ dùng sang địa điểm mới xuống sẽ chỉ đóng gói thêm vài ba đồ vật khác rồi tổ chức vận tải, như thế là sẽ giúp bạn không lãng phí rất lâu.

Tái sử dụng các đồ dùng cũ
Lưu tâm : nếu bạn cần liên tục chuyển nhà thì đừng sắm sửa các mặt hàng kềnh càng, nặng nề mà nên không bỏ phí các đồ dùng cũ, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và sau này này.
Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà hay vận chuyển đồ đạc vui lòng liên hệ với dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Moving nhé
THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN MOVING
M.S.D.N: 0314367866
Địa chỉ: 221/7,Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức
Điện thoại: 0888333767 - 0786238238 - 0945637779
Email: taxitainewsaigon@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonmovi
Website: https://chuyennhasgm.com/

Thông tin liên hệ


: saigonmovingcn
:
:
:
: