Đặt banner 324 x 100

Villa bên thềm biển, nhu cầu second home xóa nhòa ranh giới hưởng thụ và làm việc


Gran Melia Nha Trang Villa – siêu phẩm bất động sản hàng hiệu đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và du lịch của giới thượng lưu. Trong đợt dịch lần 4, tại Việt Nam chỉ mới giãn cách xã hội, và làm việc tại nhà trong 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, tại các nước châu Âu, Mỹ do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh, họ đã làm việc tại nhà trong gần 2 năm 2020 – 2021. Từ đó phát sinh nhu cầu sống của cư dân, đặc biệt là giới thượng lưu cũng đang có sự dịch chuyển rõ rệt.

Bất động sản hàng hiệu hấp dẫn giới thượng lưu

Trước đây, giới thượng lưu đều dành một khoảng thời gian nhất định và tiêu tốn rất nhiều chi phí cho các kỳ nghỉ cùng gia đình hàng năm. Họ muốn được sống, được trải nghiệm, và thậm chí kết hợp cả hai nhu cầu trên để xóa nhòa ranh giới giữa trải nghiệm sống và làm việc. Việc sở hữu một “second home” đáp ứng nhu cầu cùng cả gia đình vừa thoải mái làm việc vừa tận hưởng nghỉ dưỡng mọi lúc mọi nơi để các chủ nhân tìm thấy “sự tự do” trong ngôi nhà của mình, đủ để cảm nhận mình đang “sống thực sự” ngay cả khi làm việc.

Đặc biệt với xu hướng du lịch nghỉ dưỡng sau dịch đang là điều tất yếu, thì sở hữu một second home vừa đem lại hiệu quả đầu tư cao trong tương lai, vừa đảm bảo cho gia đình một nơi nghỉ dưỡng an toàn, giải tỏa mọi căng thẳng sau các đợt dịch dồn dập.

Gran Melia Nha Trang - Villa bên thềm biển hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ

Đi cùng xu hướng 3 in 1: Sống – Làm Việc – Du Lịch, Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích cho chuẩn sống mới này. Một ngôi nhà thứ 2 “chạm sóng liền cát” tại nơi sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh sẽ mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp. Vừa kiến tạo không gian tùy biến để ở lâu dài với hàng loạt tiện ích chất lượng 5 sao, vừa nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và tâm hồn với không gian an lành thư thái, lại vừa mở ra một “văn phòng” làm việc hiệu quả quanh năm, nạp năng lượng mỗi ngày chứ không phải là những kỳ nghỉ ngắn ngày nữa. Điều này dự báo sẽ tạo nên cuộc đua bùng nổ sở hữu trong giới thượng lưu với dự án Gran Melia Nha Trang

Nguồn: https://bit.ly/granmelianhatrang-lalavieinvestment