Đặt banner 324 x 100

Dai hoc UMT


Chương trình đào tạo cử nhân ngành Marketing của trường hướng đến mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, cập nhật xu hướng mới nhất và nắm vững kiến thức nền tảng, chuyên ngành cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc quản trị marketing số, nghiên cứu thị trường và quản trị chiến lược thương hiệu.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Marketing có năng lực phân tích, tổ chức, quản lý các hoạt động marketing để giải quyết các vấn đề quản trị và kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào trong doanh nghiệp. Đồng thời, họ cũng có khả năng thích nghi cao để đáp ứng những thay đổi, thách thức trong môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh toàn cầu.

Chuyên ngành đào tạo của chương trình bao gồm Marketing số và Quản trị chiến lược thương hiệu. Phương pháp giảng dạy, học tập và đánh giá của trường tập trung vào hoạt động học tập tương tác và đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tư duy phản biện, sáng tạo, tinh thần khai phóng và hình thành năng lực học tập lâu dài thành công. Hình thức giảng dạy được áp dụng bao gồm lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp.

Trường cung cấp tài nguyên học liệu và hoạt động học tập tích hợp công nghệ tối ưu trên nền tảng số. Mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp, trải nghiệm trọn vẹn một học kỳ tại doanh nghiệp và trực tiếp tham gia dự án tình huống do chính doanh nghiệp đặt hàng. Đồng thời, trường tiếp cận các vấn đề đương đại, quan điểm và thách thức toàn cầu trong quá trình dạy và học.

Phương pháp đánh giá năng lực của trường chú trọng vào thực học, thực hành và trải nghiệm hạnh

Xem chi tiết tại: https://www.umt.edu.vn/vi-vn/marketing.html

Thông tin liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02836369119
Địa Chỉ : Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Email: info@umt.edu.vn
Fanpgae: https://www.facebook.com/UMTUniversity
Website : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/

 

Thông tin liên hệ


: UMTUniversityvn
:
:
:
: