Đặt banner 324 x 100

Dai hoc UMT Truyen Thong Da Phuong Tien


Chương trình Cử nhân Truyền thông đa phương tiện của UMT được xây dựng và phát triển theo nhu cầu thực tế trong xu hướng chuyên nghiệp hóa của các công ty tư vấn truyền thông, sản xuất sản phẩm truyền thông cũng như nhu cầu thực tế từ doanh nghiệp. Chương trình nhằm định vị người học trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng, sản xuất sản phẩm truyền thông cũng như ứng dụng công nghệ trong truyền thông số, với khả năng sáng tạo và thích nghi cao để làm việc trong môi trường kinh doanh nhiều biến động và cạnh tranh như hiện nay.

Chương trình đào tạo bao gồm các chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông số và Quản trị sản xuất sản phẩm truyền thông. Các phương pháp giảng dạy và học tập trong chương trình tập trung vào hoạt động tương tác và đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tư duy phản biện, sáng tạo, tinh thần khai phóng và hình thành năng lực học tập lâu dài thành công. Các hình thức học tập bao gồm lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp.

Chương trình cũng tận dụng tài nguyên học liệu và hoạt động học tập tích hợp công nghệ tối ưu trên nền tảng số. Mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp, trải nghiệm trọn vẹn một học kỳ tại doanh nghiệp và trực tiếp tham gia dự án tình huống do chính doanh nghiệp đặt hàng.

Chương trình cũng tiếp cận các vấn đề đương đại, quan điểm và thách thức toàn cầu trong quá trình dạy và học. Phương pháp đánh giá năng lực theo thực tiễn, chú trọng thực học, thực hành và trải nghiệm hạnh phúc trong từng môn học.

Xem chi tiết tại: https://www.umt.edu.vn/vi-vn/truyen-thong-da-phuong-tien.html

Thông tin liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02836369119
Địa Chỉ : Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Email: info@umt.edu.vn
Fanpgae: https://www.facebook.com/UMTUniversity
Website : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/

Thông tin liên hệ


: UMTUniversityvn
:
:
:
: