Đặt banner 324 x 100

Dai hoc UMT Nganh Bat Dong San


Ngành Bất động sản (BĐS) tại UMT hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường trong hai chuyên ngành nổi bật: Đầu tư - Phát triển BĐS và Kinh doanh - Dịch vụ BĐS. Chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, bao gồm kiến thức và kỹ năng liên quan đến BĐS, Tài chính, Đầu tư, Quy hoạch, Kinh doanh và Pháp luật. UMT sở hữu mạng lưới đối tác chiến lược là các tập đoàn BĐS lớn ở Việt Nam, giúp người học tiếp cận môi trường doanh nghiệp thực tiễn và được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành.

Phương pháp giảng dạy và học tập tại UMT tập trung vào hoạt động học tập tương tác, đổi mới sáng tạo, tư duy phản biện, sáng tạo và hình thành năng lực học tập lâu dài thành công. Học sinh sử dụng các phương pháp như lớp học đảo ngược, học qua dự án, nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp. UMT cũng tích hợp công nghệ để tối ưu hoạt động học tập.

Mô hình học tập tại UMT kết hợp giữa kinh nghiệm thực tiễn và đào tạo gắn liền với doanh nghiệp, giúp người học trải nghiệm một học kỳ tại doanh nghiệp và tham gia trực tiếp vào các dự án tình huống. UMT cũng tiếp cận các vấn đề đương đại và thách thức toàn cầu để giúp học sinh có cái nhìn rộng hơn.

Phương pháp đánh giá năng lực tại UMT tập trung vào thực học, thực hành và trải nghiệm hạnh phúc trong từng môn học. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành BĐS tại UMT có thể trở thành ứng viên tiềm năng cho các vị trí chuyên viên, nhân viên tại các tập đoàn, doanh nghiệp đầu tư, phát triển, kinh doanh BĐS trong và ngoài nước, trong các lĩnh vực như tư vấn đầu tư.

Xem chi tiết tại: https://www.umt.edu.vn/vi-vn/bat-dong-san.html

Thông tin liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02836369119
Địa Chỉ : Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Email: info@umt.edu.vn
Fanpgae: https://www.facebook.com/UMTUniversity
Website : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/

 

Thông tin liên hệ


: UMTUniversityvn
:
:
:
: