Đặt banner 324 x 100

Dai hoc UMT Nghanh Kinh Doanh Quoc Te


Để đáp ứng được mục tiêu trọng điểm của ngành KDQT tại UMT, chương trình đào tạo của trường luôn được cập nhật liên tục và tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia. Sinh viên sẽ được học tập và trải nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp, kết hợp với các hoạt động huấn luyện thực tiễn do các chuyên gia đầu ngành và chủ doanh nghiệp cung cấp.

Chương trình đào tạo KDQT tại UMT tập trung vào các lĩnh vực như thương mại quốc tế, logistics và quản lý chuỗi cung ứng quốc tế, kinh doanh nhượng quyền, thương mại điện tử, mô hình và chiến lược kinh doanh quốc tế, quản trị thương hiệu, quản trị xuất nhập khẩu và đàm phán thương mại quốc tế. Nhờ đó, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng chuyên sâu để có thể làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp quốc tế.

Ngoài ra, UMT còn đưa ra các phương pháp giảng dạy và học tập tương tác và đổi mới sáng tạo để thúc đẩy tư duy phản biện, sáng tạo, tinh thần khai phóng và hình thành năng lực học tập lâu dài thành công. Hình thức học tập đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp được áp dụng để giúp sinh viên học tập một cách hiệu quả và tối đa hóa năng lực của mình.

Để đánh giá năng lực của sinh viên, UMT sử dụng phương pháp đánh giá theo thực tiễn, chú trọng đến thực học, thực hành và trải nghiệm hạnh phúc trong từng môn học. Điều này giúp sinh viên có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng học được vào thực tiễn một cách hiệu quả nhất.

Với chương trình đào tạo chất lượng cao và các phương pháp học tập tiên tiến, sinh viên KDQT tại UMT sẽ được sở hữu vị thế vượt trội trong ngành và có cơ hội

Xem chi tiết tại: https://www.umt.edu.vn/vi-vn/kinh-doanh-quoc-te.html

Thông tin liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điện Thoại : 02836369119
Địa Chỉ : Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Email: info@umt.edu.vn
Fanpgae: https://www.facebook.com/UMTUniversity
Website : https://www.umt.edu.vn/vi-vn/

 

 

Thông tin liên hệ


: UMTUniversityvn
:
:
:
: