Đặt banner 324 x 100

Cách dùng dầu oliu làm hồng nhũ hoa


Trước giờ chỉ biết dùng dầu oliu nấu ăn thì tốt cho sức khỏe thôi. Hôm qua nghe nhỏ em họ bảo dùng dầu oliu làm hồng nhũ hoa mà ngỡ ngàng luôn. Mà mình hỏi nó làm cách này thì đến bao giờ nhũ hoa mới hồng được thì em nó không biết. Mình không phải là dạng người sẽ bỏ thời gian và công sức ra làm một việc mà không biết bao giờ mới có kết quả. Ngoài cái cách dùng dầu oliu này thì có cách nào khác làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhanh hơn không bệnh viện? Nếu có thì bệnh viện cứ tư vấn rồi báo giá cho em để em dẫn nhỏ em qua làm, chứ giờ nó cứ đâm đầu vô mấy cái cách không đâu ra đâu này nhìn thương quá. (NaNa Trần - Quận 4)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thuốc làm hồng nhũ hoa của nhật

Chào chị!

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn làm hồng nhũ hoa về cho Bệnh viện. Và thay vì dùng dầu oliu làm hồng nhũ hoa không hiệu quả. Thì tốt nhất em của chị nên thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị nhé. Đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa đang được chị em ưa chuộng nhất tại Bệnh viện đấy chị.



Chỉ với khoảng 15 phút thực hiện và một liệu trình duy nhất là em của chị đã sở hữu cho mình nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser em của chị không cần phải thực hiện phẫu thuật, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Và hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói rồi chị nhé.

Như vậy để em chị sớm sở hữu cho mình nhũ hoa hồng hào. Thì em chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được thực hiện nhanh nhất. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!