Đặt banner 324 x 100

Tự gia tăng doanh số với phần mềm tìm kiếm data khách hàng


Data khách hàng là những thông tin rất quan trọng của doanh nghiệp. Vì lượng data càng nhiều thì việc tiếp cận với khách hàng càng đơn giản. Nhưng việc này không hề dề dàng, phần mềm tìm kiếm data khách hàng sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách dề dàng hãy cùng tìm hiểu nhé.

I. Các cách để khai thác data khách hàng?

Mua data khách hàng

Tận dụng website và trang truyền thông của bạn 

Tìm kiếm khách hàng qua mạng xã hội

Từ thông tin khách để lại khi xem tin tức

Sử dụng phần mềm tìm kiếm data khách hàng

Với phần mềm tìm kiếm data khách hàng có thể giúp người kinh doanh sở hữu tệp data khách hàng chất. Tool tìm kiếm khách hàng sẽ có chức năng quét data khách hàng trên nền tảng facebook. Quét những người quan tâm đến sản phẩm đó chính là khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. 

II. Phần mềm tìm kiếm data khách hàng MKT Data

  • Quét toàn bộ bài viết của 1 fanpage, 1 profile cá nhân bất kỳ. Sau đó phân tích lượng tương tác like, share, comment… của bài viết đó. Lưu danh sách người tương tác và tự động convert ra SĐT giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến lượng data này.

  •   Lọc người tương tác theo hành vi, like, share, giận dữ.. để bạn dễ dàng phân loại và tiếp cận theo data mong muốn

  •  Cho phép quét tất cả nội dung của 1 fanpage hay profile bất kỳ, giúp bạn view và tổng hợp khối lượng content data khổng lồ mà bình thường không dùng tools rất khó làm được.

  • Cho phép phân tích, phân loại những trạng thái tương tác của 1 post, 1 fanpage, 1 profile bất kỳ. Giúp bạn dễ dàng bóc tách để chăm sóc và khai thác khách hàng

Với công cụ trên bạn có thể làm chủ được khách hàng, dễ dàng tìm kiếm khách tiềm năng trên facebook. Tiết kiệm chi phí tối đa. Đăng ký ngay hôm nay để nhận bộ quà tặng giá trị.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua: Hotline/ Zalo: 0966.363.373

Website: https://phanmemmkt.vn/phan-mem-mkt-data

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn





 

Thông tin liên hệ


: phanmembanhangfacebook
:
:
:
: