Đặt banner 324 x 100

Cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật và giả dễ dàng


Đông trùng hạ thảo tự nhiên bản chất là nấm đã xâm thực để cộng sinh và phát triển trong ấu trùng của loài bướm. Do đó, không phải loại đông trùng hạ thảo nào cũng giống nhau, tuy nhiên chúng sẽ có những đặc điểm cơ bản để từ đó hình thành dấu hiệu phân biệt.
 
1. Quan sát bằng mắt thường hình dáng, màu sắc, kích thước
Đối với đông trùng hạ thảo tự nhiên sở hữu phần rễ thông thường có hình dạng thân sâu gầy nhỏ hơn và phần ngọn dai và khô bởi do môi trường trong tự nhiên khắc nghiệt hơn. Còn trong môi trường nuôi cấy nhân tạo thì nấm sẽ to hơn, mập hơn, đẹp mắt hơn. Bởi đều được tuyển chọn kĩ lưỡng vật chủ và điều kiện dưỡng chất đầy đủ hơn.
 
 
Đông trùng thiên nhiên có màu hơi vàng sẫm hoặc nâu vàng, và hình dạng ấu trùng sâu khá giống thật, có râu nấm mọc ra từ đầu, mắt đen bong, có mùi tanh. Trùng thảo nuôi cấy với thân màu vàng cam hồng, đầu nấm dạng chùy, được mọc ra trên bất cứ chỗ nào được cấy bào tử nấm. Còn đông trùng từ gạo lứt với khối nấm màu cam với phần đế từ hỗn hợp sinh khối gạo lứt.
 
Hiện nay trên thị trường 80% là hàng nuôi trồng tại Trung Quốc bán tràn lan. Nhân danh hàng Na Khúc Tây Tạng, trong khi Na Khúc chẳng còn mà bán, vì dân không có máy bay đi đâu nên mua hết sạch dùng rồi. Đa số toàn bán hàng nuôi trồng là chính.
 
Màu sắc sáng đẹp, râu đều vàng sáng, phổng xốp và giá rẻ dễ bán cho khách hàng ưa hình thức và thiếu thông tin về ĐTHT. Nhưng thực chất là hàng nuôi trồng đầy kích thích, họ giết sâu non và tiêm bào tử nấm vào, quá trình sinh trưởng rất nhanh. Khi ăn có vị nhạt, tanh nồng, bộp xốp bở bở, màu vàng óng đẹp mắt.
 
Trên thị trường có 3 loại đông trung hạ thảo
 
Mọi người hiểu rõ, không thể đánh đồng mọi đông trùng là như nhau.
 
1/ Hàng nuôi trồng: Nuôi con sâu béo mập, rồi làm sâu chết, bơm bào tử nấm vào: giá mua bên Trung Quốc rất rẻ
Màu sâu đẹp đều vàng, thể tích to phổng, nhưng nhẹ và bộp xốp.
 
2/ Hàng tự nhiên nhưng ở độ cao thấp 2500m trở xuống: giá rẻ = 1/2 – 2/3 giá hàng tự nhiên ở độ cao từ 4500-6000m
Màu sâu cũng đẹp đều vàng, thể tích phổng vì khí hậu ôn hòa, sinh trưởng nhanh, trọng lượng nhẹ, ăn thấy bở bở.
--> 2 loại này bán tràn lan bên Tây Tạng , thương lái mua nhiều vì lợi nhuận cao, hình thức đẹp, dễ bán.
 
3/ Hàng hoang dã ở độ cao 4500m trở lên: rất quý hiếm, dược tính cao. Giá cao nhất
 
Trên cao tuyết lạnh, lớn chậm con chắc con, màu nâu vàng thậm chí màu không đẹp, nấm dài hơn, vị thơm đậm, mùi mạnh hơn. Loại này rất hiếm.
 
Nếu các anh chị em muốn tìm loại thảo dược quý cho mình và gia đình cũng như mua biếu khách thì HÃY CHỌN HÀNG HOANG DÃ . TỐT NHẤT LÀ ĐẠT ĐỘ CAO 4500m TRỞ LÊN. ĂN VỊ ĐẬM NGỌT, THƠM ĐƯỢM, MÀU SẮC NÂU VÀNG…Đừng nghe người bán quảng cáo 5000m-6000m trong khi chính họ còn không biết là ở đâu? Như thế nào?
 
UtDiem luôn cam kết nếu hàng kém chất lượng xin chịu trách nhiệm trước PL và bồi thường gấp 20 lần tiền.
 
3. Người sành mua đông trùng hạ thảo quan tâm đến điều gì?
Trong ĐTHT có 2 hoạt chất quý nhất là: Adenosine và cordycepin
 
Người sành mua Đông trùng đều quan tâm đến 2 hoạt chất này.
 
Chính vì vậy, khi mang con đông trùng hạ  loại tự nhiên hoang dã đi kiểm định chất lượng bên em luôn yêu cầu kiểm định 2 thành phần quan trọng nhất này và in trên phiếu để gửi tới khách hàng.
 
Tại sao lại như vậy?
 
1. Adenosine được chứng minh có trong tất cả các tế nào con người; nó giúp cải thiện tuần hoàn ngoại biên và tim mạch; cải thiện năng lực cơ bắp, giảm sinh trưởng của tế bào xấu, tăng lượng oxy trong máu; giúp điều hòa lại nhịp tim, khắc phục các hiện tượng loạn nhịp, chậm nhịp tim…
 
cordycepin đặc biệt tốt cho hệ hô hấp, sinh lý.
 
2. cordycepin – Hoạt động chống ung thư duy nhất chỉ có trong đông trùng
 
Cordycepin có vai trò tương tự như thuốc tổng hợp hóa học acryclorvir trong điều trị các bệnh virus, nhiễm khuẩn và ung thư.
 
Cordycepin sinh ra cơ chế làm gián đoạn tổng hợp ADN cũng giống như hiệu quả chống ung thư của một số tác nhân hóa trị liệu khác. Cơ chế ức chế tổng hợp ADN của Cordycepin giống hệt cơ chế ức chế tổng hợp ADN của acryclorvir nên Đông trùng Hạ thảo có khả năng chống virus, và tế bào ung thư.
 
 
4. Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo tự nhiên hoang dã chất lượng, uy tín tại Hà Nội
AnnHouse – tự hào là đơn vị tại Việt Nam chuyên cung cấp Đông trùng Hạ thảo hoang dã từ Nepal – Himalaya, Saffron Kashmir, Mật ong tuyết Tây Tạng uy tín hàng đầu. Chúng tôi cũng là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối các dược liệu cao cấp, quý hiếm khác như Sâm Ngọc Linh chuẩn Nam Trà My Quảng Nam, Nấm Lim Xanh rừng tự nhiên, Trầm Hương, Yến Sào….
 
AnnHouse cam kết chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý, đảm bảo thành phần nguyên liệu tự nhiên 100%. An Toàn cho mọi người, ngay cả với trẻ nhỏ và người già.
 
Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số thông tin dưới đây:
 
BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
 
Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544
 
Email: duoclieu.annhouse@gmail.com
 
5. Tại sao nên chọn mua đông trùng hạ thảo tự nhiên hoang dã Nepal- Hymalaya do UtDiem AnnHouse phân phối.
CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – PHÁT HIỆN HÀNG GlẢ ĐỀN TIỀN GẤP 10 LẦN.
 
Đông trùng từ vùng Dolpa– đất nước Nepal từ độ cao 4500m được chọn lọc cẩn thận từng con tiêu chuẩn tốt nhất.
 
Có đầy đủ giấy chứng nhận về kiểm định chất lượng của bộ y tế và xác nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của bộ Lâm Nghiệp chính phủ Nepal.
 
Chất lượng của con đông trùng hạ thảo Dolpa- Nepal xịn cao cấp gấp từ 4 đến 5 lần so với tiêu chuẩn đưa ra của BYT
 
Hộp đựng sang trọng, lịch sự, đẹp tới từng cm.
 
Mấy nay, càng gần tết thì nhiều anh chị tìm đến Annhouse để mua những set quà là ĐTHT đi biếu lãnh đạo, đối tác. Nhưng quá nhiều người do không đủ thông tin và kiến thức về đông trùng sợ chọn con hoa.ng dã độ cao trên 4500m – 6000 thì màu xấu không đẹp, nhìn bề ngoài con bé không phổng phao, vàng ươm đẹp mắt. Nên làm liều đi chọn những loại đẹp để biếu cho đẹp. Nhưng đâu biết rằng con hoang dã và ở độ cao đạt trên 4500m không thể có màu đẹp, đồng đều vì khí hậu vô cùng khắc nghiệt, để tồn tại và sinh trưởng được là điều vô cùng khó khăn. Chỉ có hàng nuôi trồng và hàng nhúng hoá chất thôi hoặc nhúng lưu huỳnh mới có vàng ươm bóng bẩy đẹp mắt .
 
Thực sự quá tội cho những người được biếu, vì ăn vào khoẻ ko thấy đâu, có khi lại thêm bệ.nh vào người

Thông tin liên hệ


: Annhouse
:
:
:
: