Đặt banner 324 x 100

Không gian gốm bát tràng Quận 7 | Tp HCM


ĐỒ THỜ MEN RẠN ĐẮP NỖI VẼ VÀNG.
Thờ cúng là một phong tục tạp quán và cũng là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Luôn nhắc nhở con cháu về cội nguồn, tổ tiên. Bàn thờ gia tiên trong mỗi gia đình luôn mang lại cảm giác trang nghiêm và tâm linh nhất trong nhà. Ngôi nhà dù lớn hay nhỏ thì việc mua sắm và trang trí những món đồ thờ cúng là nhu cầu thiết yếu của gia đình. Có nhiều sự lựa chọn về các mặt hàng thờ cúng được bày bán trên thị trường. Tùy theo phong thủy hay cách bài trí bàn thờ mà chúng ta lựa chọn những loại đồ thờ phù hợp.
Trong số các sản phẩm đồ thờ cúng được ưa chuộng thì sản phẩm đồ thờ cúng bằng gốm sứ chiếm ưu thế, đặc biệt là dòng sản phẩm đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng. Gốm sứ là chất liệu truyền thống trong sản xuất đồ, nhẹ hơn so với đồng mà lại dễ lau chùi, phù hợp với nhiều không gian thờ. Bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất men rạn truyền thống, vẽ vàng 24K hiện đại và họa tiết đắp nổi tỉ mỉ. Tất cả làm nên vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt và vô cùng trang trọng.
Bộ đồ thờ bao gồm:
- Bát Hương
- Chóe (dùng để đựng các lễ vật thờ cúng gồm gạo, muối và trà khô)
- Kỷ (có loại 3 chén và 5 chén)
- Mâm bồng ( dùng để bày mâm ngũ quả hoặc cau trầu)
- Nậm rượu
- Ấm chén trà
- Đèn dầu
- Ống hương
- Lọ hoa

Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0915581963 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 21 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: