Đặt banner 324 x 100

Làm hồng nhũ hoa bằng cafe hiệu quả không


Không biết người nào bày cho chị dâu em cách làm hồng nhũ hoa bằng cafe nữa làm giờ ở nhà ngày nào cũng nồng nặc mùi cafe. Chị dâu em chăm chỉ làm theo lắm, tưởng đâu là có hiệu quả bả mới kiên trì như vậy, ai dè em hỏi lại thì bả vẫn lắc đầu. Bả bảo giờ không biết cách nào khác nên thôi cứ làm theo cách này vậy. Làm kiểu này vừa mất thời gian vừa lãng phí cafe nữa, để cafe uống còn ngon hơn. Em thấy trên mạng người ta review cách làm hồng nhũ hoa bằng laser ok phết. Bên Bệnh viện có làm nhũ hoa hồng bằng cách này không? Nếu có thì làm xong bao lâu chị dâu em sẽ có được nhũ hoa hồng hào? Với lại nó giữ được trong vòng mấy năm vậy? Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm cho em để em dẫn bà chị đến làm luôn nha. (Nguyên Thảo - Bình Dương)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm gì để nhũ hoa có màu hồng

Chào chị Thảo!

Với những chia sẻ của chị thì có thể thấy làm hồng nhũ hoa bằng cafe không mang lại được hiệu quả như chị dâu chị mong muốn. Và đúng như lời chị nói thì hiện nay làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser là phương pháp được thực hiện nhiều nhất tại các cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đấy chị.

[​IMG]

Với công nghệ Laser Petit Lady Action II vô cùng tiên tiến, hiện đại. Thì chị dâu của chị chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện là đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé. Và sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa xong chị dâu của chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là sẽ có được nhũ hoa hồng hào hiệu quả lâu dài với thời gian.

Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị dâu của chị và chị vẫn còn các băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Thảo!

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: