Đặt banner 324 x 100

Tool telegram, kéo mem telegram, gửi tin nhắn telegram tự động


Telegram được biết đến là một trong những mạng xã hội lớn và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với sức phát triển nhanh chóng, nền tảng này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những chủ kinh doanh. Nhằm mục tiêu xây dựng đa kênh bán hàng. Phục vụ cho nhu cầu đó, phần mềm telegram ra đời với vô vàn tính năng thông minh. Hỗ trợ tối ưu hóa doanh thu, bán hàng thời kỳ 4.0 hiệu quả.

I. Tính năng chính của phần mềm Telegram Ninja
Telegram được biết đến như một ứng dụng chuyên chat trên toàn cầu. Nền tảng cung cấp cho người dùng khả năng nhắn tin, video call, chia sẻ file,… hoàn toàn miễn phí. Telegram không chỉ có máy trung tâm dữ liệu chính đặt tại Dubai. Ngoài ra mạng xã hội còn có lượng lớn máy chủ nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại telegram đã có mặt trên hầu hết các hệ điều hành như IOS, Android,… Vì vậy việc tận dụng nền tảng này để kinh doanh diễn ra khá là thuận lợi.

Nhằm mục đích tăng khả năng cạnh tranh trên nền tảng, cùng với sự phát triển công nghệ. Việc ứng dụng các công cụ phần mềm Telegram cũng được chú trọng sử dụng song song. Với mong muốn đảm bảo tối đa mong muốn của chủ kinh doanh, Ninja Telegram được phát triển và cho ra mắt. Công cụ này nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của người dùng. Hoạt động trên nền tảng request API (Application Programming Interface), phần mềm được trang bị đa dạng các tính năng.

Tool telegram, kéo mem telegram, gửi tin nhắn telegram tự động
Bảng tính năng chính của phần mềm Ninja Telegram

1. Auto add mem group telegram
Telegram cho phép một group chat thông thường có thể phát triển lên tới 200.000 thành viên. Vì vậy, sở hữu một hoặc nhiều hội nhóm sẽ giúp các cá nhân/doanh nghiệp phát triển kênh bán hàng vô cùng hiệu quả. Thay vì sử dụng cách mời thành viên như cũ, ngày nay với công nghệ tiến bộ nhiều công cụ ra đời cho phép chủ kinh doanh thực hiện kéo mem telegram miễn phí và tự động

Tính năng auto add member telegram hiểu đơn giản là việc công cụ tự động thực hiện thêm thành viên mới vào nhóm. Phần mềm thực hiện kéo mem telegram tự động dựa trên dữ liệu tài khoản mà người dùng cung cấp. Dữ liệu này được hỗ trợ thực hiện bởi tính năng quét nhóm của phần mềm.

Tool telegram, kéo mem telegram, gửi tin nhắn telegram tự động
Auto add member group

Ninja Telegram cho phép người dùng thực hiện thêm thành viên vào nhóm tự động dựa trên 2 điểm đặc thù:

– Auto add member theo ID: ID người dùng sẽ được telegram cung cấp khi tạo tài khoản. Mỗi người dùng được gắn với một ID riêng. Do đó, cá nhân/doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng đặc điểm này để thêm thành viên mới vào nhóm.

– Auto add member theo username: Tên người dùng có thể được thay đổi, thiết lập bởi chính chủ tài khoản và không có sự trùng lặp giữa những người dùng khác nhau. Vì vậy, đây cũng là tiêu chí được sử dụng trong việc thêm thành viên tự động.

2. Gửi tin nhắn hàng loạt trên telegram
Phần mềm cho phép người dùng thực hiện gửi tin nhắn hàng loạt trên telegram theo 3 cách:

– Nhắn tin tự động đến bạn bè: Spam tin nhắn dựa trên nội dung đã được soạn sẵn tới những tài khoản đã kết nối trước đó.

Tool telegram, kéo mem telegram, gửi tin nhắn telegram tự động
Gửi tin nhắn tự động trên telegram tới cá nhân

– Nhắn tin ngẫu nhiên cho user bất kỳ: Gửi nội dung tin nhắn cho tài khoản bất kỳ theo ID người dùng hoặc số điện thoại mà bạn quét được nhờ tính năng quét thông tin thành viên nhóm.

– Nhắn tin ngẫu nhiên vào nhóm bất kỳ hoặc group tùy chỉnh: Nhắn tin hàng loạt tới những group bạn đã tham gia hoặc group bạn sở hữu ID.

Tool telegram, kéo mem telegram, gửi tin nhắn telegram tự động
Gửi tin nhắn telegram hàng loạt vào group

3. Quét thành viên trong nhóm
Nếu bạn sở hữu link nhóm bất kỳ và muốn quét thành viên từ nhóm đó. Từ thông tin lấy được để thêm vào group telegram của mình. Hoặc đơn giản chỉ là lấy tệp dữ liệu khách hàng. Tính năng quét thành viên trong nhóm này sẽ giúp ích cho bạn.

Việc quét thành viên chỉ yêu cầu người dùng lấy được tên link gắn với group. Mọi hoạt động còn lại sẽ được công cụ tự động thực hiện. Do đó, đây sẽ là cách giúp chủ shop tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó cũng cắt giảm chi phí để sở hữu data khách hàng.

Bên cạnh đó, Ninja telegram cũng cung cấp khả năng lọc thành viên theo điều kiện thời gian online. Mục đích chính là để đảm bảo chất lượng thông tin hiệu quả nhất.

II. Báo giá phần mềm Ninja Telegram
Bằng loạt tính năng mang đến lợi ích thiết thực trong kinh doanh kể trên, rất nhiều người quan tâm rằng Ninja Telegram sẽ được bán với mức giá bao nhiêu trên thị trường? Cụ thể, cá nhân/doanh nghiệp sẽ chỉ cần bỏ ra 6800-8200 VND mỗi ngày để có thể sử dụng trọn bộ tính năng của công cụ. Mức giá được đánh giá là rất thấp và cực kỳ ưu đãi cho một công cụ toàn diện như Ninja Telegram.

Tool telegram, kéo mem telegram, gửi tin nhắn telegram tự động
Báo giá phần mềm Ninja Telegram

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 0977557680
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @thuongmarketing