Đặt banner 324 x 100

Cách dạy học online cho trung tâm du học


Sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến

Với nhu cầu giáo dục ngày càng phát triển, các ứng dụng học trực tuyến hỗ trợ lưu trữ bài giảng trực tuyến, truyền hình trực tiếp ngày càng phát triển và ngày càng phổ biến trên thị trường. Những công cụ này được coi là công cụ hỗ trợ cần thiết cho giáo viên hay các cơ sở giáo dục trên cả nước.

Hệ thống học trực tuyến chuyên nghiệp, bài bản

Phòng học tương tác đa chiều mang đến cho học viên cảm giác như đang ngồi trong lớp học tại trường.

Hỗ trợ nhiều loại thiết bị như máy tính xách tay, PC và điện thoại di động để thuận tiện hơn

Đánh giá năng lực của từng học sinh và tổ chức kiểm tra

Học viên có thể bắt đầu học bất cứ lúc nào, chủ động hơn về thời gian

Giáo dục trực tuyến sử dụng các trang mạng xã hội

Tận dụng lợi thế của các trang mạng xã hội, các trung tâm tư vấn du học có thể dạy trực tiếp trên Fanpage, nhóm chat, nhóm lớp, trang cá nhân. Và đây là 5 trang web phổ biến nhất mọi người có thể sử dụng hiện nay.

Dạy trên Facebook

Hiện nay, có tới 85 người dùng Internet có tài khoản trên mạng xã hội Facebook. Với trang mạng xã hội này, các trung tâm đào tạo có thể truyền hình trực tiếp để giải đáp thắc mắc của khách hàng, truyền đạt kiến ​​thức, bài giảng đến từng học viên. Ngoài việc mang đến sự tiện lợi, hình thức dạy học trực tuyến này còn giúp tăng tương tác và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Cách dạy qua Skype

Xét về các công cụ giao tiếp, Skype vẫn đứng đầu. Nó là công cụ hướng dẫn cách dạy học online phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất để truyền đạt nội dung và hướng dẫn giữa giáo viên và học sinh. Các tính năng thông minh giúp dễ dàng hỗ trợ giữa các lớp học, nâng cao hiệu quả hội nghị đến mức tối đa.

Cách dạy với Youtube

Chắc hẳn mọi người sẽ không thể tìm thấy ở đâu có nội dung khóa học chi tiết và đa dạng như trên YouTube. Sử dụng máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cung cấp thông tin về khóa học. Không chỉ các bạn sinh viên mà rất nhiều đối tượng khác cũng sẽ quan tâm đến chuyên ngành này. Youtube thực sự là một công cụ hữu hiệu cho giáo dục offline và online.

Cách dạy qua zalo

Bên cạnh Skype, Zalo cũng là một trong những công cụ chính của các trung tâm đào tạo. Đây là sản phẩm của người Việt với tính bảo mật thông tin và tin nhắn cực cao. Các chức năng như chat voice, chat video, tạo nhóm, chia sẻ video, liên kết nhanh chóng. Ngoài ra, Zalo còn là một trang mạng xã hội cho phép sinh viên tương tác với nhau.

Tạo khóa học trực tuyến trên website du học

Thông thường, khi thiết kế website du học, các đơn vị sẽ yêu cầu tạo các khóa học trực tuyến. Bằng việc kết hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ dạy và học trực tuyến.

Ưu điểm của website giáo dục:

Chủ động về nội dung và thời gian thi online

Tạo giao diện và hình ảnh độc quyền, làm nổi bật thương hiệu

Dễ dàng chỉ định và lưu trữ video bài học

Khả năng hỗ trợ và tương tác nhanh với học viên

Bảo mật cao

Hội nghị được thiết kế riêng cho từng khách hàng với các nhu cầu khác nhau

 

Thông tin liên hệ


: hhhh1234
:
:
:
: