Đặt banner 324 x 100

Bất động sản cao cấp tiếp tục hấp dẫn trong năm 2023


Sự lên ngôi của bất động sản Dubai, Miami hay Lisbon (Bồ Đào Nha)... đã cho thấy dù thị trường bất động sản ở một số phân khúc có trở nên phần trầm lắng nhưng với bất động sản triệu đô dành cho giới nhà giàu - những khách hàng tinh hoa luôn tìm kiếm giá trị về sức khỏe, an toàn, tiện nghi sang trọng cũng như sự riêng tư, đẳng cấp - vẫn ngày càng gia tăng giá trị theo thời gian.

Nắm bắt tiềm năng bền vững của bất động sản hạng sang, tại Việt Nam, các đơn vị phát triển bất động sản cao cấp, điển hình là Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) cũng không ngừng kiến tạo những sản phẩm bất động sản không chỉ sang trọng, đầy đủ tiện ích mà còn hiếm có, số lượng giới hạn. Tiêu biểu, năm 2022, thương hiệu này đã chính thức ra mắt dự án khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island Đà Nẵng tại Đà Nẵng - một mô hình đô thị đảo giữa thành phố hiện đại thuộc hàng hiếm trên thị trường.

"Là dự án tiên phong của Sun Property tại Đà Nẵng, Sunneva Island Đà Nẵng được phát triển theo mô hình home resort ven sông với hơn 50 tiện ích cao cấp, mang đến không gian sống thời thượng cho giới tinh hoa. Chúng tôi kỳ vọng đô thị Đảo Ánh Dương sẽ thành nơi an cư, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu và đội ngũ chuyên gia trong, ngoài nước", đại diện Sun Property chia sẻ.

Nguồn: https://bit.ly/bietthusunnevaisland