Đặt banner 324 x 100

Điểm bán hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ chất lượng


Thị trường thức ăn nhanh ngày càng phát triển rộng rãi, nhu cầu ăn uống nhanh – gọn của người tiêu dùng cũng tăng theo. Với thói quen mua mang đi và dùng ngay sau đó, thì yêu cầu đối với sức khỏe hết và tính tiện ích hết sức quan trọng. Người dùng lại có nhiều sự lựa chọn với nhiều sản phẩm và chất liệu khác nhau. Trong đó, hộp giấy đựng thức ăn vẫn luôn được sự tin tưởng và càng ngày phổ biến hơn trong thị trường.
Hộp giấy đựng thức ăn được cấu thành bởi 90% nguyên liệu giấy giấy Kraft nhập khẩu và 10% màng PE chống thấm. Nguồn giấy nhập an toàn vệ sinh thực phẩm, không qua nhuộm màu. Sản phẩm có màu Kraft nâu đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng sạch sẽ và nổi bật được món ăn bên trong. Hộp giấy đa dạng kích thước và mẫu mã, phù hợp với nhiều loại món ăn, tiện lợi cho người mua lẫn người bán.

Những ưu điểm vượt bật của hộp giấy đựng thức ăn:
  1. An toàn cho sức khỏe: Nguyên liệu sử dụng 100% từ giấy Kraft chuyên dùng cho thực phẩm nên không sinh ra chất độc hại bám vào thực phẩm an toàn cho sức khỏe.
  2. Thân thiện môi trường, dễ phân hủy: chỉ cần chưa tới 12 tuần trong lòng đất là đã phân hủy, nên đây là yếu tố vượt trội để tin tưởng. Còn hộp nhựa, xốp thì mất tới 400-1000 năm. Nên khi bạn sử dụng hộp giấy là góp 1 bàn tay bảo vệ trái đất.
  3. Tiện lợi, bắt mắt: Hộp giấy làm bằng chất liệu giấy kraft cứng cáp chắc chắc có phủ PE chống thống kháng dầu mỡ giúp món ăn ngon hơn, bắt mắt hơn.
  4. Đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: Spaghetti, mì xào, bún xào, salad, các món chiên rán, cơm tấm, beefsteak, cơm cuộn, sushi, ….
  5. Hộp giấy bảo quản thực phẩm tốt hơn: Hộp giấy kraft có phủ lớp PE nên chống thấm nước, thấm dầu. Hộp khô thoáng không bị bí nhiệt nên hạn chế ôi thiu, không bị áp mùi nhựa hay xốp như các loại hộp nhựa xốp thông thường.
  6. Quảng bá thương hiệu: Thu hút thị hiếu của khách hàng vì tính tiện lợi, độc đáo, an toàn và cũng nhằm quảng bá thương hiệu hơn nữa.
  7. Tiết kiệm chi phí và thời gian: Chi phí thấp, thời gian sản xuất nhanh, dễ tìm mua
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.194