Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ gửi hàng đi úc giá rẻ – uy tín, nhanh chóng (5-7 ngày)


Công ty Cổ phần Alpha Express Việt Nam (Alpha Express Company) được thành lập vào năm 2003 với trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực logistics và chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế.
Vào ngày 01/11/2008, công ty đã thành lập chi nhánh tại Hà Nội và tiếp tục mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sau hơn 15 năm hoạt động liên tục, Alpha Express đã có mạng lưới giao dịch trải rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước, tập trung và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát thư từ, chứng chỉ, hàng hóa quốc tế, đặc biệt là các tuyến Việt Nam – Úc, Anh, Châu Âu, Mỹ và Trung Đông.

Gửi Hàng Đi Úc Giá Rẻ – Uy Tín, Nhanh Chóng (5-7 Ngày)

Alpha Express muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Úc chất lượng, giá rẻ và đáng tin cậy, với thời gian nhanh chóng (5 - 7 ngày) so với các đơn vị gửi hàng đi Úc khác tại TP.HCM. Thời gian nhận hàng được tính từ lúc hàng bay.
Úc là một đất nước vững mạnh về kinh tế và đời sống văn hóa, với nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn, trù phú và là quốc gia đa văn hóa, chào đón mọi quốc tịch, nguồn gốc và tôn giáo. Nơi đây cung cấp cho con người nhiều cơ hội phát triển toàn diện không chỉ về vật chất mà cả đời sống tinh thần. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người Việt Nam định cư, học tập và làm việc tại đây.
Alpha Express là đại diện độc quyền của Dpex - hãng chuyển phát quốc tế chuyên tuyến Châu Á. Ngoài ra, công ty còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam của những đơn vị logistics lớn khác như DHL, Fedex, UPS,... Những lợi thế này giúp Alpha Express giữ vững vị thế là công ty chuyển phát quốc tế hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, đưa hàng hóa đi đến hơn 200 quốc gia và đặc biệt là

 

Alpha Express là đại diện độc quyền của Dpex - hãng chuyển phát quốc tế chuyên tuyến Châu Á. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam của các đơn vị logistics lớn khác như DHL, Fedex, UPS,… Những lợi thế này giúp Alpha Express giữ vững được vị trí là công ty chuyển phát quốc tế hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, đưa hàng hóa đến hơn 200 quốc gia và đặc biệt là các tuyến Việt Nam – Úc, Anh, Châu Âu, Mỹ và Trung Đông với mức giá tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng chất lượng tốt nhất, đảm bảo ba tiêu chí: An toàn – Nhanh chóng & Cạnh tranh về giá cả.

Xem thêm dịch vụ gửi hàng đi Úc : https://alpha-exp.com/dich-vu-gui-hang-di-uc/

 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 098 822 4806
Email: hcm.sales@dpex.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/
Website: https://alpha-exp.com/

Thông tin liên hệ


: alphaexpress
:
:
:
: