Đặt banner 324 x 100

Charm Group tiên phong áp dụng mô hình sở hữu kỳ nghỉ đến thủ phủ nghỉ dưỡng Hồ Tràm


Charm Group đã áp dụng mô hình "timeshare" vào hệ sinh thái resort của mình để tạo ra các kỳ nghỉ chất lượng cho khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, mô hình sở hữu kỳ nghỉ đã trở thành giải pháp tối ưu cho những khách hàng mong muốn có kỳ nghỉ hàng năm chất lượng.

Sở hữu kỳ nghỉ (timeshare) là việc mua trước quyền nghỉ dưỡng tại một khu resort cao cấp trong một hoặc vài tuần cố định mỗi năm. Mô hình này được áp dụng lần đầu tại châu Âu vào những năm 1960 và hiện đã lan rộng ra khắp thế giới. Bất động sản thuộc mô hình timeshare thường nằm trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, được trang bị tiện ích hàng đầu và những đặc quyền.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mô hình này là tính linh hoạt thời gian và không gian của mỗi kỳ nghỉ. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động chọn thời gian nghỉ dưỡng và được đảm bảo giữ chỗ trong những dịp lễ tết hoặc có thể sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau. Nếu không có nhu cầu, người sở hữu có thể chuyển nhượng hoặc tặng lại cho người thân, bạn bè mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

So sánh với các dịch vụ tương tự, giá để sở hữu kỳ nghỉ tại Charm Resort khá hợp lý và ổn định, không bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường (ví dụ như tăng giá vào các dịp lễ, tết) và không thay đổi trong suốt thời gian được ký kết trong hợp đồng.

Charm Group là một tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu, với hai dự án nghỉ dưỡng cao cấp: Charm Resort Long Hải - resort 5 sao đầu tiên tọa lạc tại Long Hải và Charm Resort Hồ Tràm - tổ hợp nghỉ dưỡng "all in one" quy mô lớn nhất tại Hồ Tràm. Với sự đổi mới và sáng tạo, Charm Group không chỉ tạo ra các dự án độc đáo mà còn dẫn đầu thị trường với nhiều chiến lược linh hoạt.

Mới đây, Charm Group thông báo sẽ đưa mô hình timeshare, một mô hình sở hữu kỳ nghỉ linh hoạt, vào hệ sinh thái của Charm Resort, trở thành tập đoàn đầu tiên giới thiệu mô hình này tại thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu. "Charm Group quyết định áp dụng mô hình timeshare vì sự chênh lệch giữa cung và cầu của thị trường nghỉ dưỡng cao cấp tại địa phương", một đại diện của Charm Group đã giải thích.

Bà Rịa - Vũng Tàu là một thị trường second home hàng đầu phía Nam, đặc biệt là các khu vực Long Hải, Hồ Tràm với sự giao thoa giữa thiên nhiên rừng biển và khí hậu nắng ấm quanh năm. Tuy nhiên, thiếu cơ sở lưu trú cao cấp đã khiến cho việc đặt phòng trở thành một bài toán khó khăn với giá căn hộ khách sạn cao cấp tại Hồ Tràm giao động từ 8-15 triệu đồng mỗi đêm và villa biển (2-4 phòng ngủ) có giá trung bình từ 20-46 triệu đồng/đêm. Trong dịp cao điểm như cuối tuần hay dịp lễ, tết, mức giá tăng cao và các resort thường bị "cháy phòng". Tuy nhiên, tại thị trường Long Hải, Charm Resort Long Hải là dự án resort 5 sao đầu tiên tại địa phương này, giúp điền vào khoảng trống phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Trong tình hình thiếu cơ sở lưu trú cao cấp tại Hồ Tràm, Charm Group đã đứng ra tiên phong áp dụng mô hình timeshare như một giải pháp tối ưu giúp khách hàng có kỳ nghỉ tuyệt vời. Giai đoạn đầu tiên của dự án này áp dụng sở hữu kỳ nghỉ cho căn hộ 1 phòng ngủ, với giá 2,8 triệu đồng mỗi ngày. Hợp đồng sẽ có thời hạn tối thiểu là 5 năm và thời hạn sử dụng kỳ nghỉ là 7 ngày mỗi năm.

Giống như mô hình timeshare trên thế giới, mức giá trong hợp đồng sẽ được giữ nguyên trong vòng 5 năm bất kể biến động của thị trường. Khách hàng có thể sử dụng gói này tại tất cả các điểm đến trong hệ sinh thái Charm Resort, cùng với nhiều đặc quyền khác như chiết khấu lần đầu, ưu đãi ăn uống tại Charm Club hoặc mua sắm nữ trang trên toàn hệ thống IJC.

Mô hình này tập trung phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và phong cách sống hơn là đầu tư sinh lời. Với mục tiêu đem đến giá trị tối đa cho những người yêu thích du lịch và mong muốn trải nghiệm khoảng thời gian ý nghĩa và chất lượng bên gia đình, đây cũng là hướng đi của Charm Group cho các dự án resort của tập đoàn trong tương lai.

Thông tin liên hệ


: batdongsankiengiangvn
: Bất Động Sản Kiên Giang
: 0941235578
: Tầng 19, toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tông, Bến Nghé, Quận 1Hồ Chí Minh
: