Đặt banner 324 x 100

Bảng giá cước phí gửi hàng đi Canada


Công ty Cổ phần Alpha Express Việt Nam (Alpha Express Company) thành lập năm 2003 với trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực logistics, chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế. 
Vào ngày 01/11/2008, Công ty thành lập chi nhánh tại Hà Nội và tiếp tục mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. 
Từ đó đến nay, sau hơn 15 năm liên tục hoạt động, Alpha Express đã có mạng lưới giao dịch trải rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước, hoạt động tập trung, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát thư từ, chứng chỉ, hàng hóa quốc tế, đặc biệt là các tuyến Việt Nam – Úc , Anh, Châu Âu , Mỹ và Trung Đông.

gửi hàng đi canada

Bạn muốn biết thời gian gửi hàng đi Canada mất bao lâu?

Khi gửi hàng đi Canada, nhiều khách hàng quan tâm đến thời gian nhận hàng cũng như giá cả và loại hàng hóa cần vận chuyển. Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đến Canada phụ thuộc vào phương thức vận chuyển được chọn: nếu chọn vận chuyển hỏa tốc, thời gian nhận hàng dao động từ 1 đến 2 ngày, đơn hàng vận chuyển thông thường thường mất từ 4 đến 5 ngày, còn phương thức tiết kiệm sẽ mất khoảng 8 đến 12 ngày làm việc.

Đối với giấy tờ, quà tặng cần giao nhanh, bạn có thể chọn dịch vụ chuyển phát nhanh. Đối với hàng hóa nặng và cồng kềnh không cần gấp, bạn nên chọn phương thức tiết kiệm với chi phí thấp nhất. Mặc dù thời gian giao hàng sẽ lâu hơn, nhưng không ảnh hưởng đến an toàn của hàng hóa.

Có nhiều phương thức gửi hàng sang Canada, bao gồm đường hàng không và đường thuỷ.

Nếu bạn cần dịch vụ gửi hàng đi Canada, hãy chọn Alpha Express vì những lý do sau:

  • Chất lượng dịch vụ vượt trội: Alpha Express là đối tác của nhiều khách hàng lớn trên thế giới. Nhân viên luôn coi sản phẩm của khách hàng như sản phẩm của mình và quy trình vận chuyển chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng.
  • Chi phí vận chuyển hợp lý: Alpha Express là một trong những đơn vị gửi hàng đi Canada với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
  • Đảm bảo đúng thời gian quy định: Alpha Express luôn đảm bảo sản phẩm của khách hàng đến nơi đúng hẹn và liên hệ với bạn để quyết định thời gian giao hàng phù hợp.
  • Hỗ trợ khách hàng: Alpha Express có đội ngũ chăm sóc khách hàng giỏi chuyên môn và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  •  
  • Gửi đa dạng các loại hàng hoá khác nhau.

Xem thêm dịch vụ gửi hàng đi Canada : https://alpha-exp.com/bang-gia-cuoc-phi-gui-hang-di-canada/

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 098 822 4806
Email: hcm.sales@dpex.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/
Website: https://alpha-exp.com/

Thông tin liên hệ


: alphaexpress
:
:
:
: