Đặt banner 324 x 100

Công ty sản xuất túi giấy Kraft chất lượng cao


Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp có xu hướng chuyển đổi sử dụng từ túi giấy nilon sang túi giấy kraft trong đóng gói bao bì sản phẩm. Vậy nên các xưởng sản xuất túi giấy Kraft cũng ngày một phát triển.Túi giấy Kraft đang được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay tin tưởng sử dụng. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những ứng dụng của túi giấy này so với túi giấy thông thường. Vậy loại túi có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Túi giấy Kraft là gì?

Là loại túi được gia công in ấn từ giấy Kraft. Giấy kraft hay còn gọi là giấy xi măng được làm từ sợi Xenlulozo. Chất liệu giấy cấu tạo từ bột của thân cây gỗ mềm được ép và nghiền thành bột giấy nhuyễn, mịn. Chính vì vậy bản chất của giấy chính là sợi xenlulozo, do đó chúng ta thường thấy loại giấy này có màu đặc trưng là nâu nhạt và vàng nâu. Trong một số trường hợp có sử dụng công nghệ tẩy trắng nên cho ra giấy có màu trắng. Mỗi loại giấy sẽ phù hợp để sử dụng cho một nhu cầu cụ thể nào đó trong cuộc sống.

Giấy Kraft bao gồm hai loại giấy có màu nâu nhạt và vàng nâu chưa qua tẩy rửa. Ngoài ra, còn có một loại màu trắng đã được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ứng dụng của túi giấy Kraft

Như nhiều loại túi đựng khác, túi giấy Kraft giúp bảo quản, lưu trữ sản phẩm. Các sản phẩm đựng trong túi sẽ tránh khỏi những tác nhân gây hại như khói bụi, ánh nắng mặt trời, va đập, giữ được hình dạng và chất lượng. Nó được sử dụng nhiều để đựng các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, vật liệu trang trí,…

 Giấy có tính dẻo dai, đanh và thô nên có thể chịu được một khoảng lực cố định nào đó. Đặc biệt khi xé với lực mạnh rất khó rách. Do đó được sử dụng để sản xuất túi xách, các hộp đựng quà tặng, hộp đựng sản phẩm,..

 Phổ biến nhất là sử dụng trong ngành bao bì đựng đồ ăn như bánh mì, gà rán, khoai tây chiên,… Túi giấy Kraft được đánh giá là đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Túi giấy này (sau khi tráng phủ PE hoặc lót thêm lớp giấy bạc bên trong) còn làm bao bì đóng gói bánh kẹo, bim bim, bột cà phê, bột ngũ cốc,…

Tại sao giấy Kraft lại được sử dụng nhiều trong ngành thực phẩm?

Không khó để chúng ta có thể nhận thấy vai trò của giấy trong mọi mặt của đời sống cũng như kinh tế xã hội, sản xuất kinh doanh. Ngành thực phẩm là một trong những ngày lớn. Đóng vai trò mũi nhọn trong việc thúc đẩy kinh tế toàn cầu. Từ trước đến nay theo ước tính có rất nhiều loại giấy được sử dụng trong ngành thực phẩm. Nhưng đến hiện tại thì dòng sản phẩm giấy Kraft được sử dụng nhiều hơn cả.

Bởi, xét về mọi khía cạnh, giấy Kraft mang đến nhứng lợi ích to lớn cho ngành thực phẩm nhiều hơn cả. Thuận tiện trong di chuyển, mang đi. Xây dựng mạng lưới tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tạo niềm tin và sự nhận diện bao bì thương hiệu đối với người tiêu dùng. Thích hợp với cả thực phẩm tươi sống. Đa dạng về hình dáng, phong phú về kích thước.

Thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Bởi có nguồn gốc từ chất liệu tự nhiên. Giảm thiểu các tác động tiêu cực của đời sống, sản xuất tới khí hậu, môi trường. Khả năng tái chế, phân hủy tối ưu. Phù hợp với cả điều kiện nóng, lạnh Tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất bao bì cho doanh nghiệp.

Giấy Kraft có đựng được thực phẩm lỏng hay không?

Giấy Kraft đang xuất hiện mọi lúc mọi nơi trong mọi mặt của ngành thực phẩm. Nhà sản xuất, cung cấp thực phẩm có thể sử dụng giấy Kraft để đóng gói, bảo quản, vận chuyển rất nhiều các mặt hàng. Mối quan tâm hiện tại chính là giấy Kraft có đựng được thực phẩm lỏng hay không? Bởi đây chính là nhược điểm của mọi loại giấy hiện nay.

Theo những gì chúng ta biết về giấy Kraft thì đây là một dòng sản phẩm được làm ra từ quy trình sản xuất Kraft. Thông qua việc đun sôi dăm gỗ cùng với Natri Sunfua và Natri Hydroxit. Giúp biến đổi bột gỗ về dạng hóa học. Quy trình sản xuất này đã tạo ra một loại giấy Kraft có độ mỏng nhẹ tự nhiên, không tẩy trắng. Nhưng lại có độ đàn hồi cao, chống rách tối ưu. Thích hợp với các sản phẩm cần độ bền bỉ, dẻo dai.