Đặt banner 324 x 100

Nơi sản xuất túi giấy chất lượng nhất


Túi giấy sẽ được thiết kế riêng cho từng loại sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Nhằm cung cấp một sản phẩm bảo vệ hàng hóa một cách an toàn nhất. Hơn nữa nó còn là một phương tiện quảng cáo cho doanh nghiệp tuyệt vời. Với một thiết kế túi giấy đẹp về mẫu mã, sẽ cung cấp sự hài lòng cần thiết với khách hàng trong việc vận chuyển các sản phẩm của họ một cách thoải mái và thanh lịch. Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt người dùng. Vậy nên việc lựa chọn một địa chỉ sản xuất túi giấy uy tín và đáng tin cậy là điều cần thiết đối với một doanh nghiệp.

Sử dụng túi giấy hiệu quả như thế nào? 

Hầu hết các đơn vị doanh nghiệp đều sử dụng in túi giấy tùy chỉnh để trình bày và bán sản phẩm của mình nhằm thu hút khách hàng.  Các loại túi giấy ngày nay được làm bằng các vật liệu có màu sắc tươi sáng. Lý tưởng cho việc thu hút sự chú ý của khách hàng thực tế và khách hàng tiềm năng.

Túi giấy trên thị trường có rất nhiều loại hình và kích cỡ, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau hoặc dùng để lưu trữ, vận chuyển các sản phẩm mà khách hàng đã mua. Giúp quá trình vận chuyển được tốt hơn, đảm bảo sản phẩm bên trong.

Với sự linh hoạt tuyệt hảo trong việc sử dụng túi giấy cá nhân, túi giấy được xem như là một sản phẩm sáng tạo và cần thiết, vậy nên nó luôn được sử dụng để vận chuyển hầu hết các sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả khi được mua bán tại các khu trung tâm thương mại hay các cửa hàng bán lẻ.

Giấy làm từ gì?

Giấy là loại vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên. Khi mới phát minh ra phương pháp làm giấy, nó được làm hoàn toàn bằng sợi có trong vỏ cây. Ngày nay, khi công nghệ phát triển hơn, người ta còn sử dụng phương pháp tái chế để sản xuất giấy, có thành phần là bột gỗ tái chế. Và dù được sản xuất bằng phương pháp nào thì thành phần chủ yếu của giấy vẫn là chất xơ – xenlulozo. Trong thành phần của giấy, bột gỗ/bột giấy chiếm khoảng 70%, 30% còn lại là các chất độn khác như cao lanh, tinh bột, phấn, … tùy vào mục đích sử dụng của giấy.

Tất nhiên, không phải loại gỗ nào cũng có thể dùng để sản xuất giấy. Những loại cây thường được trồng để cung cấp nguyên liệu cho ngành công nghiệp giấy đó là vân sam, linh sam, thông, thông rụng lá, sồi, dương, bulô, bạch đàn và keo lá tràm. Những loại cây này sinh trường nhanh, thời gian thu hoạch ngắn. 

Các loại giấy thông dụng thường gặp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân loại giấy khác nhau. Người ta có thể dựa vào một số tiêu chí để phân loại như: 

Theo thành phần: Giấy tái chế, hoặc giấy nguyên sinh, …

Theo màu sắc: giấy nâu (giấy chưa tẩy trắng), giấy đã tẩy trắng, giấy màu, … Trong đó sẽ có những loại giấy có màu trắng được sản xuất từ bột gỗ màu trắng, tức không chứa phần bột gỗ từ phần vỏ cây. Ngoài ra để giấy được trắng phải qua một công đoạn tẩy trắng bột giấy. Loại giấy có màu nâu được hình thành khi các cuống cây được thấm ướt trong nồi nấu trước khi mài thành bột.

Theo công dụng: Giấy in báo, giấy không tráng dùng để viết, in ấm, giấy vệ sinh, giấy ăn, giấy kraft là bìa sổ, bìa tập, giấy làm bìa carton, giấy than, giấy nỉ, giấy dán tường, giấy cuốn thuốc lá, túi giấy, …

Hiện nay, một loại giấy cũng được sử dụng khá phổ biến đó là giấy kraft. Giấy có màu sắc đặc trưng là màu nâu nhạt, vàng nâu. Nguyên liệu làm giấy kraft có thể sử dụng tất cả các loại gỗ, bao gồm cả thông và tre (vốn bị bỏ đi trong các quy trình làm giấy truyền thống), cùng với một số ưu điểm nó đã trở thành một xu hướng nguyên liệu xanh vì môi trường.

NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT GIẤY

Trước khi tìm hiểu về quy trình sản xuất giấy thì người dùng cần nắm rõ những nguyên liệu để sản xuất chúng. HIện nay, có nhiều nguyên liệu có thể được sử dụng để tạo ra giấy. Trong đó, phổ biến hơn cả vẫn là gỗ và các loại giấy tái chế. Dưới đây là cụ thể và từng loại nguyên liệu sản xuất giấy:

Gỗ

Đây là nguyên liệu hàng đầu, chủ yếu để tạo nên các loại giấy trên thị trường hiện nay. Gỗ là nguyên liệu sản xuất giấy lâu đời nhất, được lấy từ thân của nhiều loại cây, trải qua quá trình tách vỏ, lấy lõi rồi được nghiền nhỏ. Sau đó, thông qua nhiều bước tẩy rửa sạch sẽ thì chúng sẽ được sử dụng để kết hợp với nhiều loại chất phụ gia khác và tạo nên giấy.

Với nhu cầu sử dụng đang ngày càng tăng cao, công nghệ chế biến bột giấy cũng như quy trình sản xuất giấy được hoàn thiện, hiện đại,… nên hầu hết các loại cây hiện nay đều có thể được ứng dụng để sản xuất giấy. Trong đó, một số loại cây gỗ phổ biến như: bạch đàn, dương, thông, sồi,… thậm chí một số loại tre cũng có thể được sử dụng để làm giấy.