Đặt banner 324 x 100

Công ty bán túi giấy Kraft giá rẻ chất lượng cao


Với nhận thức ngày càng cao về các vấn đề môi trường. Người tiêu dùng ngày càng ưu ái hơn với các doanh nghiệp và sản phẩm thân thiện với môi trường. Một trong những sản phẩm đó chính là bao bì giấy kraft. Ngày càng có nhiều chính sách và các biện pháp hạn chế nhựa được áp dụng trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về loại giấy này và địa chỉ đáng tin cậy chuyên bán túi giấy Kraft giá rẻ nhé!

Loại giấy giấy Kraft phổ biến hiện nay

Giấy kraft nguyên chất tự nhiên 

Giấy kraft nguyên chất tự nhiên (Virgin kraft) được làm từ bột gỗ nguyên chất, có kết cấu xơ sợi cellulose đan xen chặt chẽ, chính vì vậy giấy có khả năng chịu lực rất tốt, khó bị rách. Cùng với chi phí sản xuất thấp làm cho giấy kraft nguyên chất trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các ngành công nghiệp sản xuất bao bì.

Ngoài ra nó cũng đáp ứng nhu cầu in ấn rất tốt nên việc đóng gói bao bì kèm thương hiệu rất được ưa chuộng trên giấy kraft nguyên chất.

Giấy kraft tái chế

Giấy kraft tái chế (Recycled kraft) được làm từ những xơ sợi tái chế, bổ sung thêm các chất tạo màu để làm cho màu sắc của giấy ổn định.

Mặc dù độ bền và khả năng chịu lực kém hơn kraft nguyên chất, nhưng giấy kraft tái chế lại là một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn và vẫn mang đủ sức mạnh cần thiết để thực hiện những công việc như chèn lót và lấp đầy khoảng trống, làm lớp lót cho thùng, hộp hay làm vật liệu xen kẽ, và bọc dưới cùng cho các tờ báo một cách xuất sắc.

Cả giấy kraft nguyên chất và tái chế đều có trọng lượng tiêu chuẩn từ 30 gsm đến 70 gsm.

Giấy kraft trắng hoặc tẩy trắng

Giấy kraft trắng (White kraft) tương tự như giấy kraft nguyên chất về sức mạnh và độ bền nhưng có màu trắng hoặc được tẩy để làm giấy trở nên sạch sẽ và sắc nét hơn. Có một số nhà hàng sử dụng giấy kraft trắng như một sự thay thế hấp dẫn và tiết kiệm cho khăn trải bàn bằng vải lanh.

Và tất nhiên rồi, giấy kraft trắng cũng phục vụ tốt cho việc gói hàng và có thể chịu được độ hao mòn tiêu chuẩn của một gói hàng như giấy kraft nguyên chất.

Giấy kraft đen

Giấy kraft đen (Black kraft) rất thích hợp để quảng bá thương hiệu dựa vào khả năng với ấn tượng với người nhìn thông qua màu sắc độc đáo này.

Ngoài ra chúng cũng được sử dụng cho việc trang trí ở những nơi cần rào cản ảnh sáng hay đường viền tối cho đến những dự án thủ công thú vị.

Giấy kraft màu

Giấy kraft màu (Colored kraft) là những sản phẩm giấy được nhuộm màu.Mặc dù được nhuộm màu nhưng không làm ảnh hưởng đến các đặc tính ban đầu của nó.

Còn gì lí tưởng hơn nếu sử dụng chúng thay cho những dụng cụ học tập tiêu chuẩn. Hay sổ lưu niệm hay những tờ giấy thủ công cho trường học và trẻ nhỏ.
Giấy duplex là loại giấy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tráng phủ bề mặt cao cấp. Giấy có một mặt phủ bóng và một mặt không phủ bóng. Chính vì đặc điểm như vậy mà nó thường được sử dụng cho các mẫu hộp giấy có kích thước lớn. Sản phẩm đòi hỏi độ cứng cao, chắc chắn. Do có định lượng của giấy cao. Đặc điểm của nó là khá dày và không ‘ăn mực’ nó được làm bằng cách ép 2 lớp giấy lại. Hai mặt giấy có thể khác nhau về màu và kết cấu. Định lượng cao (trên 250gms). Có 2 loại cơ bản là dạng cắt và dạng cuộn.

Giấy Duplex là một loại giấy khá phổ biến trong in ấn. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ về đặc tính cũng như những ứng dụng của loại giấy đặc biệt này. Nếu bạn cũng đang có ý định in ấn cũng như quan tâm đến đơn vị bán giấ

Ứng dụng của giấy Duplex trong cuộc sống


Là loại giấy phổ biến trong in ấn, giấy Duplex có vô cùng nhiều công dụng mà bạn có thể đã bắt gặp hàng ngày nhưng không để ý. Cụ thể, với mỗi đặc tính nổi bật của giấy Duplex, người ta sẽ ứng dụng vào những việc phù hợp để phát huy hiệu quả của giấy như:
 

Tính tráng phủ cao, bóng mịn, bám mực tốt


Với những đặc tính ưu việt kể trên, giấy Duplex (thường là giấy Duplex thông thường với định lượng 210g/m2) được sử dụng để in các loại hộp cần đến tính thẩm mỹ cao. Như bao bì mỹ phẩm, bao bì bánh kẹo, bao bì dược phẩm. Hay các loại hộp mỹ phẩm, hộp đựng thuốc, hộp bánh kẹo,…

Thành phẩm khi sử dụng giấy Duplex in sẽ có độ cứng cáp nhất định. Do bản chất loại giấy này khá dày dặn và cứng cáp (Định lượng 210g/m2). Không những vậy, các ấn phẩm này cũng có màu sắc tươi sáng, mịn màng. Các đường mực in sắc nét, không loang, không nhòe.y Duplex thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.