Đặt banner 324 x 100

Mua bán giấy carton cuộn chất lượng cao tại TPHCM


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy cuộn carton, tùy vào loại hàng hóa cần kê, bọc mà khách hàng sẽ lựa chọn 1 loại giấy carton phù hợp. Vậy dòng sản phẩm này có bao nhiêu loại và mục đích sử dụng ra sao?

Giấy cuộn carton 2 lớp

Giấy cuộn carton 2 lớp bao gồm 1 lớp bìa cứng và 1 lớp sóng liên kết với nhau. Lớp sóng có nhiều loại và kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Các loại sóng phổ biến nhất là sóng A, sóng B, sóng C, sóng E.
Đây là dòng giấy có cấu tạo đơn giản nhất nhưng có khả năng chịu lực tốt. Chuyên dùng để kê lót hay bọc các loại hàng hóa nhẹ, làm lớp lót giữa các lớp hàng tránh xô lệch, va chạm.
Giấy cuộn carton 3 lớp
Giấy carton 3 lớp gồm 1 lớp sóng ở giữa và được ốp bởi 2 lớp bìa phẳng, loại giấy này là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay vì giá thành rẻ lại nhiều công năng.
Giấy cuộn carton 3 lớp cũng có lớp sóng và kích thước sóng đa dạng. Nhờ có kết cấu thông minh nên  khả năng chịu lực va đập của dòng sản phẩm này khá tốt. Khách hàng có thể mua về kê lót hàng hóa hoặc tạo hộp bìa carton bảo vệ hàng hóa có trọng lượng nhẹ và vừa.

Giấy cuộn carton từ 4 lớp trở lên

 Giấy carton từ 4 lớp trở lên như loại 4 lớp, 5 lớp, 7 lớp sẽ có cấu tạo phực tạp hơn, đan xen giữa các lớp bìa và lớp sóng tạo ra khối bìa vững chắc siêu bền, kháng nước, kháng bụi, chịu lực tốt.
Đối với dòng sản phẩm bìa carton từ 4 lớp trở lên chuyên dùng để kê hoặc làm thùng gói hàng nặng và hàng yêu cầu có sự bảo quản tốt vận chuyển đường xa như các loại nông sản, máy móc công nghiệp…
Điểm chung của các loại giấy cuộn carton đó là phần kích thước, bao bì Đồng Tâm sẽ nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng có sẵn các loại kích thước phổ thông ở khổ 1m, 1.1m và 1.2m cho khách hàng có nhu cầu mua sẵn.

Phân loại tấm carton

Tấm carton được phân loại theo hai phương thức. Một đó là phân loại theo loại sóng và thứ hai là phân loại theo số lớp sóng giấy.

Phân loại theo loại sóng giấy

Phân loại theo lớp sóng giấy ở đây nghĩa là dựa theo tên của các loại sóng để phân loại. Hiện nay trên thị trường có 4 sóng là A, B, C, E. Như vậy chúng ta sẽ có tên:

  • Tấm carton sóng A
  • Tấm carton sóng B
  • Tấm carton sóng C
  • Tấm carton sóng E

Trong trường hợp ghép 2 loại hoặc 3 loại sóng giấy vào với nhau thì tên gói sẽ theo các loại sóng ghép đó. Cụ thể như:

  • Tấm carton sóng AB
  • Tấm carton sóng BC
  • Tấm carton sóng BCB

Phân loại theo số lớp sóng

Phân loại theo số lớp sóng là dự vào độ dày của giấy mà phân loại. Cách phân loại này sẽ không chi tiết như cách phân loại bên trên. Cách phân loại này sẽ gồm có các loại:

  • Giấy bìa carton 2 lớp: Gồm 1 lớp giấy thường và 1 lớp giấy sóng( sóng bất kỳ)
  • Giấy bìa carton 3 lớp: Gồm 2 lớp giấy thường, 1 lớp giấy sóng (sóng bất kỳ)
  • Giấy bìa carton 5 lớp: Gồm 3 lớp giấy thường và 2 lớp giấy sóng( 2 loại sóng bất kỳ)
  • Giấy bìa carton 7 lớp: Gồm 4 lớp giấy thường và 3 lớp giấy sóng (3 loại sóng bất kỳ)

Tùy theo từng trường hợp mà mọi người sẽ gọi tên theo cách trên hoặc cách dưới. Và để chi tiết hơn mọi người thường chi tiết chúng bằng cách kết hợp cả hai. Ví dụ tấm carton 5 lớp sóng AB.

Cấu tạo giấy bìa carton

Nhìn chung cấu tạo của giấy bìa carton chủ yếu gồm có giấy thường và giấy sóng. Sự kết hợp xen kẽ của hai loại giấy này giúp tạo nên loại giấy có tính chất đặc biệt như carton tấm.

Cấu tạo giấy sóng và giấy thường

Giấy thường

  • Giấy thường của chúng tôi đều là giấy Kraft cao cấp được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín như giấy Nhật Bản, giấy Hàn Quốc và giấy tại các xưởng giấy Việt Nam. Xuất xứ rõ ràng và có kiểm chứng khi nhập hàng về.
  • Là nguyên liệu sản xuất giấy sóng trong tấm carton.

Giấy sóng

  • Giấy sóng bản chất là giấy thường được cho vào máy dập sóng. Với giấy thường chất lượng công thêm công nghệ dập sóng hiện đại tạo lớp giấy chất lượng nhất. Các máy sẽ được cài đặt để dập các loại sóng theo đúng độ cao của sóng.

Các loại sóng trong giấy carton

  • Hiện nay có 4 loại sóng được sử dụng phổ biến. Vậy 4 loại sóng này có đặc điểm gì?
  • Sóng A: Sóng A là sóng có độ cao cao nhất với khoảng 4.7mm. Mỗi 30cm giấy sẽ có 33 bước sóng. Loại sóng này sẽ giúp giấy phân tán đều các lực tác dụng lên bề mặt, giảm trọng lượng khi đóng gói sản phẩm.
  • Sóng B: Sóng B là sóng mỏng. Có tác dụng chịu lực xuyên thủng tốt, từ đó tạo độ dai cho giấy bìa carton. Độ cao sóng B vào khoảng 3.2 mm. Trên mỗi 30cm giấy sẽ có khoảng 47 bước sóng.
  • Sóng C: Sóng C là sóng trung bình giữa sóng A và sóng B. Nó có cả hai tính chất của 2 loại giấy trên. Tuy nhiên tất cả khả năng đó đều kém một chút so với sóng A hay sóng B. Với độ cao 4mm và 39 bước sóng trên mỗi 30cm giấy.
  • Song E: Sóng E là sóng mỏng nhất trong 4 loại sóng cơ bản. Nó có khả năng chống lại ngoại lực tốt. Tuy nhiên do quá mỏng nên sản phẩm này thường được sử dụng để đóng gói các. Độ cao sóng là 1.6mm môi 30cm giấy sẽ có 90 bước sóng.
  • Ngoài ra trên thế giới hiện nay còn có những loại sóng mỏng hơn gọi là micro carton. Cụ thể là sóng F, sóng N,… Sóng F có độ dày chỉ vào 0.8mm, rất mỏng và có tới 125 bước sóng trên môi 30cm giấy. Những loại này hiện tại chúng tôi không có kinh doanh và tại thị trường Việt nam cũng hiếm thấy dòng sóng giấy carton này.

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: