Đặt banner 324 x 100

Gợi ý công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giấy carton


Dự báo của các chuyên gia hàng đầu cho thấy ngành sản xuất giấy carton sẽ có cơ hội phát triển mạnh trong tương lai. Với sự gia tăng nhu cầu đóng gói trong ngành thực phẩm, công nghiệp mỹ phẩm, công nghệ may mặc, hàng tiêu dùng và một số ngành công nghiệp khác cùng với việc mở rộng thị trường thùng carton sang các nước ngoài đã mang đến những cơ hội mới cho ngành công nghiệp này trong tương lai.

Kinh nghiệm xây dựng công ty sản xuất thùng carton như thế nào?

Nhận thấy thị trường tiềm năng đó, một số doanh nghiệp carton mới đã đổ xô vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là làm thế nào để xây dựng một công ty sản xuất thùng carton chất lượng và mang lại những tín hiệu tích cực trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Chọn địa điểm

Đối với các công ty ban đầu được thành lập với quy mô nhỏ và vốn đầu tư hạn chế, việc lựa chọn địa điểm xây dựng nhà máy ở ngoại ô sẽ góp phần tiết kiệm chi phí cho thuê cũng như chi phí xây dựng.

Đầu tư vào thiết bị và máy móc

Với số vốn hạn chế, các doanh nghiệp mới xây dựng nên mua lại hệ thống sản xuất và tìm hiểu về các quy trình mà các công ty bao bì cũ đã vận hành, có thể khắc phục, sai sót và giải quyết vấn đề vốn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp mới được xây dựng cũng nên xem xét các hệ thống đã sử dụng, cần phải hiệu quả và không tốn kém để sửa chữa.

Kế hoạch lao động sản xuất

Nên chọn những công nhân lành nghề và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thùng carton. Đây được coi là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần lưu ý. Những công nhân này sẽ góp phần đảm bảo chất lượng thành phẩm đến mức hoàn hảo nhất.

Phân loại giấy carton theo số lớp
Giấy carton sóng thường chia theo cấu trúc số lớp. Vì vậy có nhiều loại carton khác nhau nhưng phổ biến nhất là carton 3 lớp, carton 5 lớp, carton 7 lớp.

Giấy carton 3 lớp
Giấy carton 3 lớp là loại bìa carton gồm 3 lớp giấy, trong đó sẽ bao gồm 2 lớp là giấy thường và 1 lớp giấy sóng, phần giấy thường thì khách hàng có thể tùy chọn loại giấy theo nhu cầu, phần giấy sóng sẽ chọn 1 trong 4 loại A, B, C, E.

Bìa carton 3 lớp thường sử dụng để đóng gói hàng hóa có trọng lượng nhẹ và vừa, nếu cần đóng gói hàng hóa có trọng lượng nặng hơn thì cần sử dụng loại carton khác dày hơn. Các loại thùng carton 3 lớp thường sử dụng sóng B hoặc C.

Giấy carton 5 lớp
Giấy carton 5 lớp sẽ có cấu tạo từ 5 lớp giấy. Trong 3 lớp giấy thường sẽ có 2 lớp ở trong và 1 lớp ở ngoài (mịn và đẹp, có thể in ấn). Còn lại 2 lớp giấy sóng sẽ được làm xen kẽ 1 giấy sóng cao và 1 giấy sóng thấp.

Tùy vào yêu cầu và tính chất của thùng carton mà có thể kết hợp các lớp sóng khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp nhất. Thùng giấy carton 5 lớp có độ dày nên khả năng bảo vệ hàng hóa cũng tốt hơn. Kết cấu thông thường của giấy carton 5 lớp sẽ là lớp sóng cao bên trong giúp phân tán lực, lớp sóng thấp ở ngoài để cản lực tác động từ bên ngoài.

Carton 5 lớp được dùng để sản xuất các thùng carton đóng gói hàng hóa trọng lượng lớn như máy móc, đồ nội thất,…

Giấy carton 7 lớp
Giấy carton 7 lớp sẽ có 3 lớp giấy sóng và 4 lớp giấy thường với nhiều cách kết hợp sóng khác nhau, phổ biến nhất là BCE. Giấy carton 7 lớp có thể dùng làm thành các sản phẩm handmade hoặc dựng mô hình bằng carton. Ngoài ra loại giấy này cũng được dùng để sản xuất thùng carton nếu yêu cầu bảo vệ sản phẩm cao trong quá trình vận chuyển.

Các loại giấy carton khác
Ngoài 3 loại giấy carton trên thì còn có giấy carton 2 lớp và carton 9 lớp:

– Với giấy carton 2 lớp thì do khá mỏng nên thường không được sử dụng để làm thùng carton, thay vào đó là dùng làm tấm lót hàng để bảo vệ bổ sung.

– Với giấy carton 9 lớp thì hầu như không được sử dụng tại Việt Nam, loại giấy này chỉ sản xuất để phục vụ cho một số ngành nghề đặc thù.

Ưu điểm của giấy carton
– Dễ dàng cắt và chỉnh linh hoạt: Giấy carton thường được cắt thành từng khổ để sử dụng, các xưởng in ấn có thể lắp ghép nhiều cách khác nhau để tạo thành các sản phẩm như: carton dán, carton đóng ghim và carton gài.

– Giá rẻ: Thành phần chính để sản xuất giấy carton chủ yếu là giấy, vì vậy người sử dụng có thể giảm được nhiều chi phí so với những chất liệu gói hàng khác.

– Chịu lực cao: Nhờ cấu trúc từ các lớp sóng giấy nên bìa carton có khả năng phân tán và chịu lực tốt hơn, vì vậy loại giấy này thường được sử dụng để in hộp cứng cao cấp.

– Đa dạng về thiết kế: Phần mặt ngoài của thùng carton thường làm từ giấy mịn, dễ dàng cắt ghép và in ấn, tạo ra những sản phẩm đa dạng, đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

– Nhẹ và nhỏ gọn: Trọng lượng của carton nặng hơn giấy không nhiều, người sử dụng có thể dễ dàng gấp, mở dễ dàng khi vận chuyển hoặc lưu trữ.

– Bảo vệ sản phẩm tốt hơn: Khả năng chịu lực và tránh ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ sản phẩm bên trong hộp giấy carton tốt hơn.

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: