Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV đội Becamex Bình Dương từ chức



 Sau 4 vòng đấu không thành công tại V-League 2023, HLV Lư Đình Tuấn của đội Becamex Bình Dương từ chức. Ông Tuấn là HLV đầu tiên mất việc ở mùa giải năm nay.
 
Xem thêm: https://lucky88.top/news/detail/real-madrid-vs-atletico-madrid-nhan-dinh-bong-da-26022023-tinh-chat-thu-dich

Thông tin HLV Lư Đình Tuấn từ chức được các bên xác nhận hôm nay (23/2). Trước đó, sau trận thua 1-2 trước CLB bóng đá TPHCM ở vòng 4 V-League hôm 17/2, HLV Lư Đình Tuấn đã nói đến chuyện "sẵn sàng ra đi, nếu điều đó tốt cho Becamex Bình Dương".

HLV đội Becamex Bình Dương từ chức - 1
HLV Lư Đình Tuấn (Ảnh: V.K).

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023, đội bóng đất Thủ hòa 2 trận và thua 2 trận, mới có 2 điểm, xếp áp chót trên bảng xếp hạng (hơn đội chót bảng SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm).

Thành tích này được đánh giá không đúng với sự kỳ vọng dành cho Becamex Bình Dương, vốn có lực lượng khá ở mùa giải năm nay. Đây là mùa giải mà đội bóng đất Thủ có sự bổ sung 2 ngoại binh nổi tiếng, gồm tiền vệ Moses và tiền đạo Rimario.

Đây là 2 cầu thủ vừa giúp cho đội Hải Phòng đoạt hạng nhì V-League 2022. Riêng Rimario là vua phá lưới của mùa giải năm ngoái.

Hiện tại, một trong những nhân vật có khả năng cao nhất sẽ thay HLV Lư Đình Tuấn là HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đang giữ cương vị Giám đốc kỹ thuật của Becamex Bình Dương.

Năm ngoái, HLV Nguyễn Quốc Tuấn là HLV đội U17 Việt Nam. Trước nữa, ông này dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn từ năm 2015 - 2017.

V-League nghỉ dài ngày để phục vụ đội U20 hay U23 Việt Nam?
Giới chuyên môn trong nước cho biết việc V-League nghỉ 45 ngày chưa có tiền lệ, nhưng điều này quan trọng với U20 Việt Nam chuẩn bị cho giải châu Á và U23 Việt Nam hướng đến SEA Games 32.

Hoàng Anh Gia Lai toàn hòa, HLV Kiatisuk vẫn cảm thấy hài lòng
Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023, Hoàng Anh Gia Lai hòa cả 4 trận. Với HLV Kiatisuk, ông hài lòng về chuỗi trận vừa qua, do đội bóng phố núi có nhiều thay đổi về lực lượng ở mùa này.

Huỳnh Như về nước trong vòng tay gia đình và người hâm mộ
Sáng nay (19/2), nữ tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam, Huỳnh Như về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), bắt đầu chuyến nghỉ phép của cô trong ít ngày tới, tham gia một số sự kiện diễn ra trong nước.