Đặt banner 324 x 100

Dùng bơm màng bơm bột hiệu quả


Bơm màng khí nén dùng để bơm vận chuyển, bơm cấp các chất lỏng hóa chất trong công nghiệp, ngoài ra còn dùng để bơm xử lý nước thải nếu cần. Ngoài ra, bơm màng khí nén cũng dùng để vận chuyển các loại chất dạng bột, dạng hạt với kích thước 6mm đến 9mm như bột mỳ, bột ngô, xi măng, chất trợ nghiền,….v.v….

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Phụ tùng Husky. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm màng khí nén có khả năng tự mồi và đa dạng về kích thước đường ống kết nối có thể phục vụ được nhiều nhu cầu sử dụng nhiều loại chất bơm khác nhau. Bơm màng khí nén cũng trở thành lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với rất nhiều ngành công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất.

Bơm màng sandpiper S1FB1AGTABS100 Thân nhôm - Màng teflon

Dùng bơm màng bơm bột hiệu quả

Bơm màng khí nén là một thiết bị máy bơm màng hóa chất được sử dụng phổ biến trên thị trường bơm công nghiệp hiện nay. Dòng bơm này có một điểm đặc biệt so với các dòng bơm hóa chất thông thường chạy bằng điện khác đó là động cơ của nó hoàn toàn bằng khí nén được cấp từ máy nén khí. Sử dụng toàn bộ bằng khí nén để duy trì và vận hành bơm nên bơm màng khí nén có thể hoạt động được trong rất nhiều kiểu môi trường chất lỏng và điều kiện ngoại cảnh khác nhau, kể cả điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Cách bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Vật liệu chế tạo của bơm màng khí nén cũng đa dạng, đáp ứng được nhiều loại chất, từ chất lỏng thường, nước thải, chất lỏng ăn mòn, mài mòn và các chất dạng bột. Thân bơm màng khí nén được chế tạo từ Gang, Nhôm, Inox hoặc Nhựa PP, Nhựa PVDF kết hợp với màng bơm Santo, Teflon, Buna, Hytrel, Viton, Cao su,…v.v…Với mỗi loại chất lỏng, chúng ta nên có những lựa chọn vật liệu cấu tạo bơm cho phù hợp để có thể sử dụng bơm hiệu quả và tiết kiệm các chi phí phát sinh, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Bơm được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp trên thế giới như ngành sản xuất và chế biến thực phẩm, ngành sản xuất hóa chất, ngành dược phẩm – y tế, ngành hóa – mỹ phẩm, ngành công nghiệp xử lý nước sinh hoạt, ngành sản xuất xi măng, sản xuất gốm sứ, gạch men, các loại keo, sơn đặc, polymer,…v.v…

Nên mua bơm màng khí nén thương hiệu gì và ở đâu ?

Công ty TNHH Vimex là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng cho các dòng bơm công nghiệp chất lượng cao. Chúng tôi là đại diện phân phối cho các thương hiệu bơm màng khí nén nổi tiếng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường như Wilden, Sandpiper, Morak Joffee, Aro, FTI, Marathon, Godo,…v.v…

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Phụ tùng Husky

Tất cả sản phẩm được phân phối đều có đầy đủ chứng từ chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng từ nhà máy sản xuất. Chúng tôi bảo hành 12 tháng cho mỗi sản phẩm kể từ ngày mua. Hotline tư vấn và liên hệ đặt hàng: 0989 775 196