Đặt banner 324 x 100

Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích


Với sứ mệnh mang đến giải pháp Marketing cho các cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh online. Ninja đã không ngừng cải tiến, cập nhật những công nghệ mới để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hiện nay Ninja đã nâng cấp phiên bản mới nhất của Ninja Zalo Client. Phiên bản update này tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt giúp người dùng đối đa hóa các hoạt động trong kinh doanh và tiếp cận khách hàng. Những tính năng mới như back-up bạn bè, hỗ trợ checkpoint tài khoản,…Hãy cùng Phần mềm Ninja tìm hiểu chi tiết về PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ZALO – NINJA ZALO CLIENT nhé!
I. Tại sao nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Zalo?
Tại Việt Nam, Zalo đã trở thành “ứng dụng dành cho người Việt”. Số lượng người dùng cũng rất lớn. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi Zalo chuyển mình trở thành một trong những kênh bán hàng vô cùng hiệu quả. Vì vậy rất nhiều các nhân/doanh nghiệp đã lựa chọn cách tạo nick zalo ảo bằng sim thuê. Để hỗ trợ cho công việc bán hàng, kinh doanh trên nền tảng Zalo này.

Tuy nhiên, hạn chế của việc thực hiện thủ công này là rất nhiều. Không chỉ công việc quản lý nhiều tài khoản cùng lúc đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức. Mà tỷ lệ tài khoản Zalo bị khóa vĩnh viễn là rất cao và phân chia nguồn nhân lực lớn. Không mang lại hiệu quả và giá trị cho các cá nhân/doanh nghiệp.

Chính vì vậy, Phần mềm Ninja Zalo Client ra đời với sứ mệnh là giải pháp marketing 4.0 hỗ trợ cá nhân/chủ doanh nghiệp:

Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích
Ninja Zalo Client – Phần mềm quản lý bán hàng Zalo chuyên nghiệp
 
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Lượt tải ứng dụng Zalo tại Việt Nam đã đạt đến ngưỡng 100.000.000. Cho thấy đây là thị trường vô cùng tiềm năng cho các cá nhân/doanh nghiệp khai thác tệp khách hàng. Áp dụng Ninja Zalo Client sẽ giúp khách hàng tiếp cận khách hàng trực tiếp và đúng mục tiêu.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng: Có thể thấy chất lượng khách hàng trên Zalo chất lượng hơn Facebook rất nhiều. Tăng tỷ lệ chốt đơn thật, tránh tình trạng chốt đơn ảo và chạy quảng cáo đến khách hàng cũng đạt hiệu quả cao.
  • Các tính năng hỗ trợ giúp tối ưu chi phí kinh doanh: Ninja Zalo Client sẽ hỗ trợ người dùng quản lý nhiều tài khoản cùng lúc. Cùng với gửi tin nhắn Zalo hàng loạt, tương tác tự động, đăng bài Zalo trên máy tính, tham gia vào các group chat, kết bạn tự động,…Từ đó giúp người dùng đạt được hiệu quả Marketing tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đem lại lượng lớn khách hàng, đơn hàng cho doanh nghiệp; tăng tính nhận biết và uy tín thương hiệu.
II. Các tính năng chính của Ninja Zalo Client
Phiên bản mới nhất của phần mềm Ninja Zalo Client đã được tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt nhất. Những tính năng cần thiết cho việc thực hiện một chiến dịch Marketing Online trên Zalo hiệu quả. Giúp việc bán hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất. Quản lý và tương tác với khách hàng dễ dàng và tiện lợi. Được các khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đánh giá cao trong kinh doanh trên Zalo.

Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích
Tính năng chính của Ninja Zalo Client – Phần mềm quản lý bán hàng Zalo chuyên nghiệp

1. Quản lý tài khoản chuyên nghiệp
Phiên bản mới nhất của Ninja Zalo Client – Hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tài khoản một cách chuyên nghiệp và hiệu quả:
 
  • Phần mềm giúp người dùng quản lý và sắp xếp hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tài khoản một cách dễ dàng. Quản lý tài khoản chuyên nghiệp với số lượng lớn, cập nhật mọi thông tin tài khoản trực tiếp trên hệ thống của phần mềm.
  • Hơn nữa, phần mềm còn cho phép người dùng thêm, cập nhật và xóa tài khoản Zalo với số lượng lớn.
Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích
Quản lý tài khoản chuyên nghiệp

2. Quản lý chat tự động
  • Ninja Zalo Client cho phép người dùng quản lý chat tự động ngay trên nhiều tài khoản cùng lúc với số lượng lớn.
  • Không tốn nhiều thời gian thực hiện nhiều thao tác, chỉ bằng một cú click chuột. Bạn đã có thể gửi tin nhắn cùng nội dung đến hàng loạt tài khoản trên Zalo một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.
  • Ngoài ra, Ninja Zalo Client cũng hỗ trợ tính năng gửi tin nhắn remarketing theo số điện thoại. Giúp bạn chủ động gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm đến số lượng tài khoản Zalo theo thời gian tùy chọn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, thúc đẩy doanh thu một cách hiệu quả.
Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích
Quản lý chat tự động

3. Quản lý nhóm
Một tính năng mà người kinh doanh Online nào cũng rất cần chính là quản lý nhóm. Với Ninja Zalo Client sẽ giúp người dùng quản lý các nhóm vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Với các tính năng:
 
  • Gửi tin nhắn nhóm hàng loạt theo danh sách đã chọn.
  • Tham gia nhóm theo link.
  • Mời bạn bè vào nhóm chat.
  • Gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên trong nhóm.
4. Quản lý kết bạn
Khi sử dụng phần mềm Ninja Zalo Client, người dùng có thể dễ dàng kết bạn hàng loạt theo danh sách số điện thoại có sẵn. Bạn chỉ cần có một danh sách số điện thoại, bạn đã sẵn sàng có một lượng bạn bè đáng kể cho tài khoản Zalo của mình.

Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích
Quản lý kết bạn

5. Tính năng khác
Ngoài ra, Phần mềm Ninja Zalo Client còn hỗ trợ người dùng một số tính năng khác như:
 
  • Lọc danh sách số điện thoại để xác định các tài khoản zalo
  • Backup bạn bè hỗ trợ checkpoint tài khoản zalo nhanh chóng khi đăng nhập vào các thiết bị khác.
III. Báo giá phần mềm Ninja Zalo Client
Phần mềm Ninja Zalo Client cung cấp ra thị trường theo 3 gói chính. Giúp người dùng có sự lựa chọn tối ưu nhất phù hợp với công việc kinh doanh của mình:

Ninja Zalo – Phần mềm quản lý Zalo bán hàng nhanh chóng, tiện ích
Báo giá phần mềm Ninja Zalo Client

Xem thêm: Phần mềm đăng bài hàng loạt trên FB
Hệ thống phần mềm marketing online – Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí!
Hotline/ Zalo: 0369554432
Fanpage: Ninja- Giải pháp marketing online đột phá
Youtube: Đức Trung Marketing

Thông tin liên hệ


: DucTrungMKT
:
:
:
: