Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Topup Glu hiệu quả


Với mong ước mang đến những sản phẩm tuyệt vời và thiết thực cho sức khỏe, giúp cần bằng dưỡng chất, ổn định đường huyết, cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp, sản phẩm Topup Glu chính là một món quà vô cùng hữu hiệu phù hợp và dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Nhưng sử dụng sữa Topup Glu như thế nào để hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

1.Sữa Topup Glu sở hữu thành phần dưỡng chất ưu việt

Sữa Topup Glu sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi những đơn vị đầu ngành đã chỉ ra rằng thành phần có chứa nhiều nguồn dinh dưỡng khác nhau có tác dụng kiểm soát đường huyết hiệu quả thích hợp với những người tiểu đường, đồng thời, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Theo đó, sản phẩm sữa Topup Glu chứa công thức Isomalt và fructozơ – đây là hai loại đường bột có tính hấp thu chậm giúp không làm cho đường huyết tăng nhanh sau khi ăn, lại có tác dụng hạ lượng đường huyết khi đói. Như vậy, sử dụng Topup Glu cho người bị tiểu đường rất phù hợp và hiệu quả bởi chúng có thể ổn định lượng đường trong cơ thể.

Ngoài ra, thành phần chất béo không no còn có tác dụng kiệm soát mỡ máu, ngăn chặn những bệnh lý về tim mạch. Đồng thời, có tác dụng ngăn ngừa những nguy cơ về loãng xương ở người già, giúp phục hồi, tăng sức khỏe sau khi ốm

Sản phẩm sữa Topup Glu với nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể chúng ta

2.Hướng dẫn cách sử dụng Topup Glu hiệu quả

Để sử dụng sữa Topup Glu một cách hiệu quả đem đến những lợi ích tích cực cho sức khỏe bạn cần biết cách sử dụng sao cho đúng cách. Theo đó, bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

+ Không sử dụng sữa Topup Glu cho trẻ dưới 2 tuổi

+ Không sử dụng sữa cho những người tiểu đường nặng

+ Nên sử dụng sữa Topup Glu làm bữa phụ nhằm bổ sung dinh dưỡng bên cạnh những bữa ăn hàng ngày. Để sử dụng, bạn hãy chuẩn bị một bình nước ấm 200ml  nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C và thêm 44gram sữa tương đương 4 muỗng (có sẵn trong hộp sữa) vào ly nước ấm rồi khuấy đều. Sử dụng sữa ngay sau khi pha để đảm bảo có nhiều dưỡng chất nhất.

Sử dụng Topup Glu sao cho hiệu quả tối ưu nhất

+ Nên sử dụng 2 đên 3 ly sữa Topup Glu mỗi ngày xen kẽ vào các bữa ăn chính hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ nếu bạn đang trong quá trình điều trị, phục hồi sức khỏe.

Sản phẩm sữa Topup Glu chính là một sản phẩm dinh dưỡng vô cùng hữu ích đối với cơ thể chúng ta. Hiện nay, sản phẩm đang được Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Trường An cung cấp chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo sản phẩm và đặt hàng qua hotline 024 6656 4224.

 

Thông tin liên hệ


: Hello-Sagano
: Huy Đạt
: 0337707343
: dathuynguyen130597@gmail.com