Đặt banner 324 x 100

Cửa gỗ composite đem lại thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp nhất 2023


Cửa gỗ Huge là dòng cửa cửa gỗ nhựa composite của tập đoàn Austdoor và được tập đoàn đưa vào giới thiệu, sản xuất đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, mới nhất hiện nay.  Cửa gỗ nhựa composite chống chịu nước tuyệt đối 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại nước ta, so với cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ nhựa tối ưu vượt trội với những khả năng như không cong vênh, co ngót, mối mọt theo thời gian. Cửa gỗ Huge ngày nay đang từng bước chiếm lĩnh thị trường cửa trong nhà và ngày càng chiếm được niềm tin và được quý hàng ưu tiên lựa chọn thay thế dần dần các dòng cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa giá rẻ.

CỬA GỖ HUGE ĐƯỢC SẢN XUẤT TRÊN DÂY TRUYỀN MÁY MÓC HIỆN ĐẠI VÀ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG

Cửa gỗ Huge được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ hút chân không trong sản xuất giúp cửa có độ sắc nét và thẩm mỹ. Do nhu cầu thực tế và xã hội phát triển hiện nay, con người chúng ta luôn mong muốn tạo ra các vật liệu nhẹ, thẩm mỹ, độ kín khít cao, giá thành rẻ hơn và thân thiện môi trường. Vật liệu gỗ nhựa Composite (Wood Plastic – WPC) là một trong những sáng tạo mới nhất, là cuộc cách mạng thay thế hoàn hảo nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm hiện nay. Ở các nước tiên tiến có khoa học công nghệ phát triển cao thì Cửa gỗ nhựa Composite  đã sớm được sử dụng rộng rãi làm vật liệu sản xuất trong ngành nội thất như vách ngăn, sàn nhà, hàng rào và đặc biệt thíc để làm cửa ra vào. Cùng với xu hướng phát triển của tương lai và thế giới thì tập đoàn Austdoor đã đi đầu trong chuyển giao công nghệ, đưa cửa gỗ Composite về Việt Nam.

CỬA GỖ HUGE CÓ KHẢ NĂNG CHỊU NƯỚC TUYỆT ĐỐI 100%

Cửa gỗ Huge được cấu thành từ bột gỗ nghiền mịn, nhựa PVC được đúc đùn nguyên khối theo khuôn. Mặt ngoài cửa được phủ lớp film vân gỗ bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không, không sử dụng keo hóa chất. Do có cấu tạo là các hạt nhựa bao bọc hạt gỗ giúp cho cửa gỗ composite có khả năng chịu nước 100% tốt nhất hiện nay.

Cửa gỗ composite – Austdoor không hấp thụ hơi ẩm từ môi trường bên ngoài, không trương nở khi ngâm trực tiếp trong nước, đạt kết quả tuyệt đối và được Tổng cục Đo lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận.

CỬA GỖ HUGE VỚI KHẢ NĂNG VƯỢT TRỘI

Ngoài tính thẩm mỹ và được sản xuất sắc nét đến từng chi tiết, Cửa gỗ Huge còn sở hữu rất nhiều khả năng vượt trội, khắc phục toàn bộ những nhược điểm mà cửa gỗ thế hệ cũ gặp phải.

Cửa gỗ Huge không cong vênh, co ngót theo thời gian

  • Nhược điểm lớn nhất mà cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp giá rẻ hay gặp phải là hiện tượng cong vênh, co ngót, xệ cánh, nứt bề mặt do thay đổi thời tiết. Lý do chính là hiện tượng hấp thụ hơi nước từ môi trường bên ngoài. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta, đặc biệt là khí hậu 4 mùa của miền bắc, hiện tượng trên diễn ra càng mạnh mẽ khiến cửa xuống cấp nhanh chóng.
  • Với liên kết thông minh, các hạt nhựa PVC bao bọc hạt gỗ, bảo vệ hạt gỗ tiếp xúc với phân tử nước trong không khí. Nhờ đó mà cửa gỗ chịu nước không hấp thụ nước, giữ nguyên kích thước, không cong vênh, co ngót bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Cửa gỗ Huge có tuổi thọ cao khả năng chịu lực lớn

  • Gỗ nhựa Durawood là sự kết hợp bởi 2 nguyên tố chính bột gỗ, nhựa PVC được pha trộn theo một tỷ lệ nhất định đã được tính toán theo công thức chính xác và cụ thể. Cùng với cấu tạo chi tiết như trên mà cửa gỗ composite có độ cứng của gỗ và độ dẻo dai của nhựa.
  • Nhờ được đúc đùn nguyên khối mà cửa nhựa gỗ sở hữu kết cấu tổng thể, thống nhất một hệ mà cửa có cấu tạo vững chắc cả bên trong lẫn bên ngoài. Đây là ưu điểm mà không loại cửa nào trên thị trường hiện nay có được. Các hệ cửa giá rẻ hiện nay như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa ABS … thường có thiết kế, kết cấu nhiều lớp, kết nối với nhau bằng đinh hoặc keo hoặc có lớp lõi bên trong là giấy tổ ong tản lực. Theo thời gian sử dụng cùng tác động của môi trường như: thời tiết và ngoại lực thì các lớp liên kết trở nên lỏng lẻo khiến cho cửa bị xuống cấp nhanh chóng.

Cửa gỗ Huge có độ sắc nét và tính thẩm mỹ cao

  • Cấu thành  nên một bộ cửa đủ tiêu tiêu chuẩn để xuất xuất xưởng  bao gồm 3 bộ phận chính như: nẹp ( hay có tên gọi khác là phào), thân cánh và khuôn. Nẹp có tác dụng tạo đường viền, điểm nhấn cho bộ cửa. Ngoài ra nó còn là thành tố chính che phần khuyết điểm khe hở giữa tường và khuôn cửa. Nẹp được liên kết với khuôn bằng liên kết hèm có sẵn trên khung tạo độ thẩm mỹ và lắp đặt một cách tiện dụng, dễ dàng và nhanh chóng. Khác với dòng cửa gỗ Huge thì các dòng cửa truyền thống như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa abs, cửa nhựa giá rẻ … thì nẹp kết nối với khuôn bằng đinh vít cố định. Điều này vô tình gây mất thẩm mỹ khi để lộ đầu đinh trên bề mặt hoàn thiện. Trong quá trình bảo hành sửa chữa cửa việc cạy đầu đình sẽ gây hư hỏng phần nẹp, mất nhiều thời gian và rủi ro.
  • Cửa gỗ Huge là dòng cửa thông minh sử dụng hệ chân cài được lien kết với khung bằng hèm được thiết kế sẵn trên khung cửa. Việc cài chân nẹp vào khuôn giúp cho bộ cửa đẹp không tỳ vết, và dễ dàng sửa chữa mà không làm hư hỏng cửa. Ngoài ra, việc tùy chỉnh kích thước chân nẹp giúp bộ cửa ôm trọn được vào tường, xử lý được các tình huống phát sinh như thay đổi kích thước dày tường, tường xây không đều. Cửa gỗ nhựa composite phù hợp cho mọi độ dày tường (90mm -180mm và 230mm – 300 mm), qua đó nó trở thành dòng cửa linh hoạt nhất hiện nay.
  • Vân gỗ của cửa gỗ nhựa mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm và gần gũi cho mỗi căn phòng.
  • Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế Châu Âu giúp cho cửa gỗ Huge trở thành điểm nhấn, tô điểm thêm cho vẻ sang trọng & thẩm mỹ cho mỗi công trình.

Cửa gỗ Huge có khả năng chống cháy, chống xước và chống ồn

  •  Khác với các dòng cửa thế hệ cũ, cửa gỗ nhựa giá rẻ, việc sử dụng nhiều vật liệu dẫn cháy như giấy tổ ong, keo, sơn sẽ khiến cho cửa dễ bắt lửa. Với cửa gỗ nhựa composit thì khi tiếp xúc trực tiếp với lửa, composite gỗ nhựa sẽ hóa than rắn với tốc độ rất chậm mà cửa vẫn giữ được kết cấu nhất rắn nhất định. Chúng ta có thể dễ dàng làm thực nghiệm tại nhà khi lấy ống dẫn nước nhựa PVC đốt.
  • Bề mặt ngoài cửa gỗ nhựa composite được phủ bằng lớp film vân gỗ bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không hiện đại, tiên tiến, mới nhất hiện nay, đa dạng về màu sắc để cho quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho phù hợp thiết kế nội thất gia đình. Ngoài ra lớp film PVC còn được đánh giá cao về khả năng chống xước tốt, không bám bẩn và có thể thoải mái lau chùi bằng nước, xăng (đối với vết bẩn từ băng kính, keo dán).
  • Với kết cấu khuôn đúc đùn nguyên khối, gồm nhiều khoang trống giúp cửa gỗ nhựa có khả  năng cách âm tốt. Với các cửa thế hệ cũ thường sử dụng giấy tổ ong Honey-comb để tạo khoang trống cách âm, tiết kiệm chi phí nhưng chịu lực kém.

Cửa gỗ Huge thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

  • Có một thực tế là đồ gỗ nội thất khi mới lắp đặt đều thải ra môi trường hàm lượng khí Formaldehyde từ keo dán, chất độn, không tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là người già, trẻ con và phụ nữ có thai. Điểm dễ nhận biết nhận là khi vào các căn hộ kín mới lắp tủ bếp, cửa gỗ … chúng ta dễ cảm thấy cay mắt mỗi khi bước vào. Sau từ 6 tháng đến 1 năm thì hàm lượng Formaldehyde sẽ giảm dần về không. Ở các nước phát triển và cả Việt Nam đã có quy định về hàm lượng Formaldehyde cho phép trong không khí với lĩnh vực nội thất. Vậy nên khách hàng nên lựa chọn cửa của các thương hiệu lớn, có chứng nhận an toàn để đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.
  • Cửa gỗ composite được sản xuất từ duy nhất 2 nguyên liệu chính là bột gỗ và nhựa PVC, bao bọc bởi film vân gỗ PVC bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không, không sử dụng keo và phụ gia. Cả 2 nguyên liệu gỗ và nhựa PVC sử dụng trong ống nước ăn đều an toàn tuyệt đối với con người. Kết quả kiểm tra của Tổng cục Đo lường Chất Lượng Việt Nam cũng đưa ra kết luận không phát hiện Formaldehyde trong cửa gỗ nhựa composite Huge.

Bộ phụ kiện đồng bộ chính hãng

  • Cửa gỗ Huge được thiết kế để có thể tích hợp được với hệ phụ kiện kim khí cao cấp như: Hafele, Huy Hoàng…vv có độ bền cao, chống ăn mòn, chống gỉ giúp cửa vững chắc, độ bền cao.
  • Khuôn cửa gỗ composite được sử dụng hệ gioăng cao su có chất lượng tốt nhất giúp cánh cửa kín khít, vận hành êm ái và tuổi thọ cao.
  • Phong phú về mẫu mã, kiểu dáng phụ kiện kim khí để khách hàng lựa chọn.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến từ các nước Châu Âu được áp dụng nghiêm ngặt đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cửa gỗ Huge trên toàn hệ thống từ sản xuất, phân phối và lắp đặt.
  • Thương hiệu cửa gỗ Huge – Austdoor là thương hiệu nổi tiếng chất lượng đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung ứng giải pháp tổng thể về cửa.  

 Độ bền vượt thời gian

  • Cửa gỗ Huge gỗ Durawood theo công nghệ Châu Âu. Có khả năng chịu nước tuyệt đối, không mối mọt hoặc cong vênh.
  • Cửa gỗ composite là một lựa chọn thông minh cho bạn. Với chi phí đầu tư hợp lý bạn vẫn tận hưởng được bộ cửa gỗ thẩm mỹ và độ bền vượt thời gian

Chế độ bảo chính hãng

  • Đội ngũ kĩ thuật kĩ thuật cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chính hãng 
  • Bảo hành 24/24h
  • Toàn bộ hệ cửa đều được bảo hành dài hạn, đồng bộ, chính hãng

COSTO JSC là đơn vị phân phối và lắp đặt cửa gỗ Huge chất lượng, đồng bộ, chính hãng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng về dịch vụ tư vấn, bảo hành cũng như chính sách ưu đãi giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN COSTO

Địa chỉ: Số 28 Mỹ Nội, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Mã Số Thuế: 0110001768

Điện thoại: 0961 99 6636

Email: Costo.jsc@gmail.com

Website: cuanhomchinhhang.vn

 

Thông tin liên hệ


: COSTO.JSC
: Trần Mạnh Tuấn
: 0961996636
: Số 28, Mỹ Nội, Bắc Hồng, Đông Anh, HN