Đặt banner 324 x 100

Chỉ số quan trọng đèn led pha chất lượng


Đèn led là một thiết bị mới nhất hiện giờ được ứng dụng và sử dụng không hề ít trong cuộc sống đời thường và được không ít người ưa chuộng bởi tính năng cũng như những luôn cung ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng.


Làm cách nào để lựa chọn cho bản thân mình 1 sản phẩm đèn led pha  đúng nhất và bảo đảm nhu yếu của bạn nhận. khi mua đèn led bạn cũng có thể nhận ra cấu hình trên sản phẩm tương đối nhiều để cho bạn do dự và thiếu hiểu biết nhiều hết các con số sở hữu trên sản phẩm. bài viết lúc này sẽ giúp bạn giải đáp về thông số kỹ thuật IP mà bạn hay thường nhìn thấy trên dòng sản phẩm.





KHÁI NIỆM VỀ CHỈ SỐ IP


Chỉ số IP là viết tắt của ingress protection tạm dịch là bảo vệ chống xâm nhập. đấy là một thông số kỹ thuật biểu thị cấp độ của lớp vỏ bảo vệ dòng thiết bị khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn và nước. có tương đối nhiều thông số kỹ thuật không giống nhau để đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng tốt nhất. chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá nhé.


các CHỈ SỐ IP có chân thành và ý nghĩa GÌ


Mỗi đánh giá IP có hai con số, cả hai đều cung cấp cho bạn thông tin về mức độ bảo vệ. một vài cao hơn có nghĩa là bảo vệ tốt hơn đối có chất rắn và chất lỏng. Nó thường đc viết với chỉ số chống bụi trước và chỉ số chống nước sau.


Xem thêm : đèn đường led


Chỉ số IP chống nước


đây là chỉ số để chỉ khả năng chấm thấm hiệu quả của đèn. Chỉ số càng cao càng cho thấy chỉ số chống nước của sản phẩm càng cao. chỉ từ chỉ thứ hai (0-8) tham khảo mức độ bảo vệ chất lỏng và độ ẩm. đây là chỉ số sẽ đảm bảo cho dòng sản phẩm của chúng ta cũng có thể hoạt động ở những môi trường ẩm mốc nhất.





ngày nay, chỉ số chống nước thường được sử dụng là IP65, IP67 và IP68. Sự khác hoàn toàn giữa những dải IP65, IP67 và IP68 được cung cấp phổ biến là khá ít, nhưng rất là quan trọng. với IP65 thì đèn có thể chống nước bên dưới một tỷ lệ nhất định những loại đèn này không tồn tại khả năng chống nước hoàn toàn.


có IP67 thì có thể chống nước trong những thực trạng tạm thời có thời gian là 10 phút nhưng vẫn đảm bảo 1 đồ dùng rất tốt. với IP68 thì sản phẩm hoàn toàn có thể cam kết bản lĩnh chống thấm tốt nhất của bản thân mà không còn bị ảnh hưởng bởi những thời tiết mưa bão.


.


 

Thông tin liên hệ


: 19bepquangvinh20
:
:
:
: