Đặt banner 324 x 100

Thông số cơ bản đèn led pha


công suất


công suất là đại lượng biểu thị cho vận tốc tiêu thụ điện năng của đèn led trong khoảng 1h đồng hồ thời trang. với loại đèn led pha  trang trí bạn nên lựa chọn loại có công suất nhỏ sẽ đảm bảo ánh sáng mà sản phẩm đem lại.


Chỉ số hoàn màu CRI


Chỉ số để đo độ trung thực của dòng sản phẩm chiếu sáng và giá trị của chính nó từ 0 đến 100 trong số ấy 100 là ánh sáng mặt trời. đèn led pha trang trí sở hữu đa dạng chỉ số hoàn màu không giống nhau để tạo nên một dải ánh sáng dễ nhìn nhất.





Độ sáng quang thông (lumen)


đây chính là tổng lượng ánh sáng mà đèn LED phát ra, đơn vị đo của quang thông la Lumen (lm). đèn led pha trang trí luôn luôn sở hữu lượng quang thông hợp lí vì sẽ giúp cho dự án công trình của bạn thêm hoàn hảo và tuyệt vời nhất và lung linh nhất.


CÁCH LẮP ĐẶT đèn led pha TRANG TRÍ NGOÀI TRỜI


tiếp sau đây là cách lắp đặt đèn led pha trang trí đúng chuẩn để dòng sản phẩm phát huy hết những tác dụng ưu việt mà sản phẩm sở hữu. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tham khảo thêm phần hướng dẫn lắp đặt sở hữu đính kèm lúc mua dòng sản phẩm.


Xem thêm : đèn đường led


Bước 1: chuẩn bị dụng cụ để lắp đặt: đèn led pha, chân cắm kết nối, dây nguồn.


Bước 2: Nối 2 đầu bé của chân cắm kết nối có đèn led pha.


Bước 3: Nối 2 đầu lớn của chân cắm kết nối có dây nguồn.


Bước 4: dứt, check ánh sáng.


tương tác MUA hàng thật


có hơn nhiều năm hoạt động buôn bán trong nghành nghề cung cấp các dòng thiết bị chiếu sáng C.ty Philips Cửa Hàng chúng tôi luôn cảm nhận thấy tự hào là một trong số các C.ty chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm đèn chiếu sáng uy tín nhất hiện nay được đông đảo quý khách hàng tin tưởng. Do đó, người sử dụng có thể yên tâm về giá cả và chất số lượng hàng hóa luôn bảo đảm tốt.





nhằm mục tiêu tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn luôn cam kết chỉ bán những sản phẩm sở hữu chất lượng vô cùng tốt. toàn cục các dòng sản phẩm đều được thành phần kỹ thuật kiểm tra vô cùng kỹ càng trước khi phục vụ tới cho khách hàng.


có sự tận tâm và nhiệt tính của đội ngũ nhân viên của chúng tôi cùng sự đào tạo và thái độ phục vụ người sử dụng bài bản, Philips luôn mong muốn hoàn toàn có thể mang technology led hiện đại sát cánh trong đời sống của toàn bộ người sử dụng bằng các dịch vụ hoàn hảo.


Hãy đến với Philips Cửa Hàng chúng tôi để có cho không gian của bạn 1 đồ dùng ấn tượng như đèn led pha trang trí nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 19bepquangvinh20
:
:
:
: