Đặt banner 324 x 100

Top 7 mẫu xe đạp điện mini cho bé bạn cần quan tâm điều gì?


Thế giới đang đứng trước những nguy cơ về ô nhiễm môi trường nặng, chính vì thế ở nhiều quốc qua khuyến khích con người nên chung tay góp sức cải thiện môi trường. Những năm gần đây, việc lựa chọn sử dụng xe điện là xu hương toàn cầu bởi sự thân thiện với môi trường và những hiệu quả tối ưu nó mang lại. Xe đạp điện mini cho bé là sản phẩm không chỉ an toàn cho bé mà còn tiện lợi cho người lớn. Hãy cùng phoxedien.com khám phá những đặc điểm thú vị của loại xe “nhỏ nhưng có võ” này nhé!

Có nên mua xe đạp điện mini cho bé ở nhà hay không?

Xe đạp điện mini cho bé ngày nay không chỉ là một phương tiện giao thông mà còn được xem là một món đồ chơi yêu thích của nhiều trẻ em. Một chiếc xe đạp là món quà ý nghĩa của các bậc cha mẹ dành tặng cho con em mình, giúp các bé khám phá những điều mới mẻ xung quanh mình cũng như tự lập và hoàn thiện những kĩ năng sống cần thiết. Việc di chuyển đây đó cũng khiến trẻ học được nhiều bài học trong cuộc sống. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm cho trẻ một chiếc xe an toàn, phù hợp với độ tuổi và kể cả tính thẩm mỹ cũng là một băn khoăn rất lớn của các bậc phụ huynh.

[caption id="attachment_976" align="aligncenter" width="400"]xe đạp trẻ em xe đạp trẻ em[/caption]

Những yếu tố kỹ thuật cần quan tâm khi mua xe đạp điện mini cho bé

Trẻ em ở mỗi độ tuổi sẽ có những thay đổi và phát triển khác nhau. Chính vì vậy, khi bạn lựa mua xe cho trẻ nên chú ý các tiêu chí về chiều cao, trọng lượng, kích thước và những thông số kĩ thuật của xe. Dưới đây là những yếu tố kỹ thuật cần quan tâm khi mua xe đạp điện mini cho bé:

  • Bo mạch điều khiển: đây là bộ phận rất quan trọng của xe. Nếu lựa chọn những cửa hàng trôi nổi thì trong quá trình sử dụng xe dễ hỏng hóc, phát sinh lỗi bo mạch, gây bất tiện cho người dùng
  • Ắc quy: ắc quy rất nhanh hao điện và tuổi thọ kém nên bắt buộc bạn nên lựa chọn những bình ắc quy chính hãng để đảm bảo giữ nguyên được quãng đường di chuyển dù sạc nhiều lần
  • Động cơ: nếu lựa chọn những dòng xe chín hãng thì độ bền của chúng có thể lên đến 4-5 năm mà bạn không cần phải thường xuyên bảo trì, thay thế phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng.
  • Pin xe 24V-24A quãng đường 25-30km mỗi lần sạc
  • Tọng lượng xe 23kg chịu được tải trọng đến 100kg
  • Những phụ kiện như giỏ xe, yên xe, tay lái,..thiết kế trẻ trung, đa năng và chắc chắn.
  • Đầy đủ các chức năng như khóa thông minh, đèn chiếu sáng ban đêm, xi-nhan, còi xe,…

 

[caption id="attachment_1019" align="aligncenter" width="600"]xe đạp điện mini cho bé Xe điện mini[/caption]

Bảng giá những mẫu xe đạp điện mimi được mua nhiều nhất hiện nay

Xe đạp điện mini cho bé đang là xu thế của Việt Nam nên không quá khó hiểu khi sản phẩm được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Điều này cũng dẫn đến sự tràn lan của hàng giả mạo, kém chất lượng cùng những mức giá dao động và chênh lệch lớn. Thấu hiểu tâm lí khách hàng, phoxedien.com nhận tư vấn và báo giá chi tiết cho khách hàng những mẫu xe điện mini tốt nhất cho bé qua website và những kênh liên lạc của công ty. Khách hàng khi đã chọn mau sản phẩm gì thì cũng mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, đặc biệt là những phương tiện giao thông thì sự an toàn càng đặt lên hàng đầu. Công ty TNHH xe điện xe máy Vinh Phát là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của mọi nhà. Những cam kết về dịch vụ cùng những thông tin chi tiết sản phẩm sẽ khiến bạn không hối hận khi lựa chọn mua xe đạp điện mini cho bé chính hãng tại Onepiectoys.

Mua ngay: Sản phẩm xe đạp điện mini 

Fanpage: Onepiectoys-Đồ chơi trẻ em

Thông tin liên hệ


: onepiectoys
:
:
:
: