Đặt banner 324 x 100

Có bao nhiêu máy trị sẹo hiệu quả


 

Có bao nhiêu công nghệ điều trị sẹo hiệu quả?

Các công nghệ điều trị sẹo đều nhắm đến việc điệu trị làm cho các sẹo lõm đầy lên và giảm các hõm lõm sâu. Các công nghệ điều trị sẹo được biết đến như là, Laser fractional CO2Fractional RFFractional needle, fractional Er:yag và công nghệ tách sẹo bằng phân tử khí nano beaujet.

Laser fractional co2

Tuỳ theo bước sóng khác nhau mà các chỉ định nông sâu cũng khác nhau, tuy nhiên đều bị ảnh hưởng bởi tuýp da và mức độ tắc động cần che chắn để tránh các nguy cơ tăng sắc tố sau điều trị. Tuy nhiên có vài phương pháp công nghệ khác  không bi ảnh hưởng bởi yếu tố này trong điều trị sẹo đó là:

Công nghệ máy điều trị sẹo với Hệ thống RF phân đoạn vi kim mới nhất đó là Fractional Needle Secret RF.

Secret RF là một thiết bị thẩm mỹ sử dụng tần số vô tuyến phân đoạn (fractional) hoàn toàn mới giúp đưa nhiệt xuống sâu và giúp kích thích và sản xuất collagen. Làm mờ nếp nhăn và nếp nhăn, giảm sẹo mụn, sẹo lõm và làm mịn da . Khác với các phương pháp điều trị bằng laser fractional CO2 mà bạn đã biết và yêu thích. Fractional needle Secret RF bổ sung năng lượng tần số vô tuyến được kiểm soát vào hỗn hợp để nhắm vào các lớp da sâu hơn. Trong khi vẫn giữ nguyên lớp da bên ngoài không bị nhiệt tác động hay hoại tử gì cả.

Sử dụng máy điều trị sẹo Secret RF

Đạt được thành công nổi bật cho tất cả các loại da, đặc biệt là với các tuýp da tối màu, giảm nguy cơ tác dụng phụ và PIH (Tăng sắc tố sau viêm) rất thấp. Đây là một sự khác biệt chính khi so sánh với các phương pháp khác điều trị dựa trên quang học (Er:yag hay CO2 laser).

Phạm vi điều trị:

- Giảm nếp nhăn
- Da săn chắc
- Trẻ hóa da (Làm trắng da)
- Thu nhỏ lỗ chân lông
- Sẹo mụn
- Sẹo
- Vết rạn da

[caption id="attachment_6655" align="aligncenter" width="544"]Máy trị sẹo Secret Máy trị sẹo Secret[/caption]

Điều trị sẹo bằng SECRET RF mất bao nhiêu lâu?

Kem gây tê tại chỗ cần 40-60 phút để có hiệu lực trước khi điều trị, và sau đó điều trị mất 30 phút, bao gồm cả chăm sóc sau khi điều trị. Vì vậy, mỗi phiên cần khoảng 1 giờ.

Điều trị sẹo bằng SECRET RF có bị đau không ?

Với việc áp dụng đúng thuốc gây tê tại chỗ tốt, điều trị có khả năng dung nạp cao. Hầu hết mọi người đánh giá cơn đau là 2 hoặc 3 trên thang điểm từ 1 đến 10.

Mất bao lâu để phục hồi sau khi điều trị sẹo bằng máy SECRET RF?

Sẽ bị ban nhẹ trên các khu vực được điều trị trong 3-4 giờ đầu. Thời gian chết liên quan đến các phương pháp điều trị của SECRET RF giảm đáng kể do nó nhắm vào các lớp sâu hơn của da. Để phục hồi tối ưu và để giảm thiểu thời gian chết hơn nữa. Bạn có thể yêu cầu thêm PRP hoặc Platelet Rich Plasma để áp dụng điều trị sau để đạt hiệu quả tốt hơn.

Nhìn chung, 1-2 ngày sẽ là quá đủ để phục hồi, tốt hơn nhiều so với các phương pháp điều trị bằng laser tái tạo bề mặt truyền thống đạt được kết quả tương tự, chẳng hạn như Fraxel hay Fraxis hoặc CO2 laser, hoặc thậm chí là microneedling truyền thống.

Liệu trình điều trị sẹo bằng máy #SECRET RF ?

Khoảng thời gian điển hình giữa các phiên là cứ sau 3-4 tuần. Hầu hết bệnh nhân thấy kết quả tuyệt vời sau 2-4 lần điều trị. Điều này có thể thay đổi tùy theo tình trạng da của bạn và một tư vấn thích hợp sẽ cho bạn ý tưởng tốt hơn về số lượng phương pháp điều trị bạn sẽ cần.

Thông tin liên hệ

 Website: https://www.trungmy.com
 Trụ sở chính: Số 91, Đường Nguyễn Chí Thanh,TP HN
 Chi nhánh: Số 666/10, Đường 3/2, P14,Q10, TP HCM
 Hotline: 0904 728 696
#TRUNGMY
#MÁY_THẨM_MỸ_CAO_CẤP_USA

Thông tin liên hệ


: Sonpogba
:
:
:
: