Đặt banner 324 x 100

Cửa composite là gì? tìm hiểu cấu tạo, kích thước, cách lắp đặt và đặc điểm của cửa


Cửa composite là gì?
Nếu bạn đang tìm hiểu về cửa cuốn, Trường Nguyên Luxury sẽ giải đáp cho bạn cửa composite là gì.
Cửa nhựa composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp được làm từ loại nhựa gỗ WPC (Wood Plastic Composite). WPC là từ viết tắt của "gốm nhựa tổng hợp". Do đó, ngoài cái tên "cửa Composite" thì nó còn có một cái tên khác là "cửa WPC".
Cửa composite được tạo nên từ sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Đây là một loại nguyên liệu được làm từ bột gỗ và nhựa, kết hợp với một số chất phụ gia gốc cellulose. Cửa gỗ composite được ứng dụng rộng rãi trong hạng mục nội thất hiện nay, đặc biệt là làm cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh.
Cửa composite được thiết kế với vẻ ngoài giống như cánh cửa gỗ với những đường vân gỗ trông vô cùng bắt mắt và chân thật. Nhờ các tài liệu được sử dụng, cửa sẽ không dễ dàng bị phai màu và không có bất kỳ yêu cầu nào về sự bảo đảm. Bạn chỉ cần sử dụng một tấm vải ẩm để lau nếu có vết nám trên cửa.
Nguồn gốc của cửa nhựa giả gỗ Composite
Cửa nhựa giả gỗ Composite có nguồn gốc từ Đài Loan và đã được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nó đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc và được lựa chọn đáng tin cậy và được nhiều khách hàng tin dùng nhờ đặc tính nhẹ nhàng và bền bỉ với thời gian.
Xem chi tiết tại: https://truongnguyenluxury.vn/tin-tuc/cua-composite-la-gi-cau-tao-cua-go-nhua-composite/
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRƯỜNG NGUYÊN
Showroom HCM: 241 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 09169.23489
Email: cuacaocaptruongnguyen@gmail.com

Website: https://truongnguyenluxury.vn/ 
 

Thông tin liên hệ


: truongnguyenluxuryvn
:
:
:
: