Đặt banner 324 x 100

Công ty phân phối tuýp đựng kem chống nắng


Tuýp đựng kem chống nắng là một loại bao bì mỹ phẩm rất phổ biến ngày nay. Tuýp đựng kem này có nhiều ưu điểm mà chai lọ nhựa hay chai lọ thủy tinh không có.

Nhu cầu sử dụng tuýp nhựa trong cuộc sống hiện đại

     ☛ Cuộc sống ngày càng phát triển chính vì vậy nhu cầu về làm đẹp của chị em phụ nữ cũng theo đó mà có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Để có thể sản xuất ra những loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem trị mụn, kem chống nắng,…ngoài sử dụng chai lọ nhựa hay thủy tinh thì việc sử dụng thêm tuýp nhựa là điều vô cùng cần thiết và được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn bởi nó có thêm những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại chai lọ nhựa đựng mỹ phẩm.

     ☛ Có thể nói, các đơn vị sản xuất có nhu cầu tìm kiếm các loại tuýp mỹ phẩm với thiết kế đẹp, thể tích đa dạng để đáp ứng hoạt động kinh doanh đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng và trên thị trường hiện nay cũng có một số đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm vỏ tuýp đựng kem chống nắng.

     ☛ Trên thực tế, các đơn vị sản xuất mỹ phẩm nên tìm tới địa chỉ sản xuất tuýp nhựa uy tín, chất lượng sản phẩm tốt để đảm bảo cho mỹ phẩm được bảo quản một cách hiệu quả nhất khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó đây cũng là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất mỹ phẩm quan tâm bởi đây là một trong những hình thức marketing cực kỳ hiệu quả, là cách giới thiệu thương hiệu đến người dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Phân loại các dạng tuýp đựng kem chống nắng

Tuýp chiết mỹ phẩm

     Những tuýp chiết mỹ phẩm dùng để chiết như dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng, kem chống nắng,… Với tiêu chí nhỏ – gọn – tiện dụng và rất phù hợp với các bạn đi du lịch, công tác. Ngoài ra, tuýp đựng mỹ phẩm còn thể đa dạng phong phú. Chúng còn thể hiện sự tinh tế, sang trọng và an toàn cho sức khỏe.

Tuýp nhựa đựng mỹ phẩm

     Tuýp nhựa đựng mỹ phẩm trắng dáng nhỏ thân trắng nắp đen sang trọng,. Dung tích tuýp nhựa là 50ml và 100ml. Chất liệu làm bằng nhựa cao cấp. Chuyên đựng kem chống nắng, mỹ phẩm, kem tẩy da chết, kem dưỡng các loại, rất dễ chiết. Các bạn dùng ống tiêm bơm kem vào rất dễ. Đây là sản phẩm chống thấm cực tốt và nhẹ gọn. Vậy nên được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm hiện nay.

Tuýp kem

     Tuýp đựng kem đa dạng nhiều màu sắc, với chất liệu nhựa cao cấp an toàn. Sản phẩm không sợ biến dạng hay giòn nhựa theo thời gian. Được sử dụng trong các sản phẩm kem dưỡng da, kem face, body, kem trị mụn, tuýp kem chống nắng, tuýp sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết,….Đối với sản phẩm tuýp kem có nhiều loại hình đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm.

Vai trò của tuýp nhựa

     Ngày nay, những mẫu tuýp nhựa đựng mỹ phẩm có đặc tính là mềm dẻo, độ bền tốt do đó thường được sử dụng để chứa đựng các loại mỹ phẩm dạng kem bôi như: kem dưỡng da, kem trị mụn, kem chống nắng, sữa rửa mặt,…

     Có thể nói rằng tuýp nhựa đựng mỹ phẩm là sản phẩm bao bì rất khó có thể thay thế trong số các loại bao bì mỹ phẩm bởi sự tiện dụng của nó. Trên tuýp nhựa có có thể in ấn thành phần, công dụng, cách dùng, lưu ý,…giúp khách hàng nắm được thông tin của sản phẩm. Trên thực tế, nếu so với các loại chai lọ , hũ thì vỏ tuýp nhựa cũng có những ưu điểm riêng và được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi bạn chỉ cần mở nắp và nhấn nhẹ vào phần thân tuýp là đã có thể sử dụng.Đối với sản phẩm thủy tinh, nếu không khử hết chì, tạp chất, hoặc dùng thủy tinh nấu lại cũng sẽ gây hại. Đồ thủy tinh chứa nhiều chì (như ly, cốc…) khi gõ vào thường có âm thanh rất vang (tiếng coong coong) như tiếng hàng kim khí; trong khi sản phẩm thủy tinh nguyên chất thì không có âm như vậy.

Để đảm bảo sức khỏe, nên chọn sử dụng những sản phẩm thủy tinh trong suốt, không có lớp sơn bọc lòe loẹt ở ngoài bởi khả năng lớp tráng này nhiễm chì. Tốt nhất chỉ nên dùng hàng có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, ghi rõ hàm lượng chì (nếu có) trên bề mặt, tránh những đồ trông quá long lanh, được trang trí bắt mắt.
 

  • Ngâm bát vào dung dịch dấm ăn, nếu bát có dấu hiệu trắng ra hoặc dấm đổi màu thì không nên dùng.
  • Hoặc đổ một ít nước vào chỗ không tráng men (có thể là đế bát), nếu hút nước nhanh tức là xương bát nung không đủ nhiệt. Nếu bát không hút nước là bát tốt.
  • Sản phẩm thủy tinh chứa chì độc hại khi gõ vào nghe tiếng rất vang như đồ kim khí. Hàng thủy tinh nguyên chất không có tiếng kêu coong coong.