Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng cung cấp tuýp chiết mỹ phẩm chất lượng


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bên cạnh các loại chai lọ thủy tinh thì tuýp chiết mỹ phẩm cũng được sử dụng phổ biến. Yếu tố mang tính quyết định tới việc bảo quản sản phẩm mỹ phẩm đựng bên trong có đảm bảo chất lượng lâu dài. Đối với những mặt hàng mỹ phẩm, ngoài chất lượng ở bên trong sản phẩm thì cần quan tâm đến mẫu bao bì, chai lọ. Vậy tuýp chiết mỹ phẩm được hiểu như thế nào? 

Vì sao bạn nên sử dụng tuýp chiết để chiết mỹ phẩm?

     Giúp thuận lợi khi di chuyển xa: Tuýp chiết mỹ phẩm tiện dụng được thiết kế nhỏ gọn. Nên việc mang theo bộ chiết mỹ phẩm tiện dụng.

     Giảm thiểu hành lý khi đi du lịch: Các mẫu chai lọ chiết xuất mỹ phẩm được bán trên thị trường hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng rất thích hợp để mang theo khi đi xa.

     Bảo quản mỹ phẩm tốt hơn: Tránh những yếu tố bên ngoài tác động của môi trường như bụi bặm, ánh sáng.

Khi lựa chọn tuýp chiết mỹ phẩm, bạn cần lưu ý điều gì?

     Khi lựa chọn tuýp chiết mỹ phẩm, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

     – Tuýp chiết mỹ phẩm phải thuận tiện cho việc đóng gói, vận chuyển.

     – Tuýp chiết mỹ phẩm phải đảm bảo tính vững chắc về cơ lý, không bị bung rách, bung vỡ

     – Tùy theo yêu cầu của sản phẩm mà tuýp chiết mỹ phẩm cần được ưu tiên các tính năng: chống nước, chống ẩm, chống va đập,…

     – Thiết kế, mẫu mã độc đáo, đẹp mắt sẽ giúp tăng tính cạnh tranh của sản phẩm trên gian hàng.

     – Tuýp chiết đảm bảo không được gây ra các phản ứng đối với các sản phẩm.

     – Tuýp không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, thân thiện với môi trường..
 

hẩm là dạng bao bì có thân như hình trụ, phần đuôi được hàn kín, phần nắp đậy linh hoạt. Được sử dụng để bảo quản chất lượng bên trong sản phẩm.

     Sản phẩm của tuýp mỹ phẩm thường được sử dụng là nhôm, PE và nhựa PE và nhựa nhiều lớp. Vì dạng tuýp thường rất mỏng, do đó phải cẩn thận trong việc lựa chọn vật liệu chế tạo thành, tránh thành phần bên trong có thể thẩm thấu hoặc chảy ra bên ngoài

     Tuýp chiết mỹ phẩm có dung tích từ 5ml, 10ml, 15ml, 20ml, 30ml, 50ml, 60ml, 80ml, 100ml, 150ml, 200ml, 250ml. Đáp ứng các nhu cầu quảng bá thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

tuýp chiết mỹ phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh với có phần nắp kín, chắc chắn giúp bảo vệ tốt mỹ phẩm. Tuýp chiết mỹ phẩm dùng nhiều để sang chiết lotion, cream, sữa tắm, dầu gội hoặc các dung dịch khác tùy theo nhu cầu sử dụng. Cụ thể sau đây là những ưu điểm của tuýp chiết mỹ phẩm:

  • Giúp thuận lợi khi di chuyển xa: Bộ tuýp chiết mỹ phẩm du lịch tiện dụng được thiết kế nhẹ, nhỏ gọn nên việc mang theo là hoàn toàn tiện dụng, không hề gây trở ngại về cân nặng, sự khó chịu khi phải mang quá nhiều.
  • Giảm thiểu hành lý khi đi du lịch: Tuýp chiết mỹ phẩm được bán trên thị trường hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ đóng mở, rất thích hợp để mang theo khi đi xa. 
  • Bảo quản mỹ phẩm tốt hơn: Tuýp chiết mỹ phẩm thiết kế kín nên những yếu tố bên ngoài tác động của môi trường như bụi bặm, ánh sáng không là rào cản cho chất lượng mỹ phẩm.
  • Tuýp nhỏ gọn và có thể tái sử dụng cho nhiều lần
  • Tuýp chiết mỹ phẩm có các mẫu kiểu dáng, dung tích khác nhau để đựng sao cho phù hợp nhất với dòng sản phẩm nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.