Đặt banner 324 x 100

May dong goi


Máy đóng gói là gì và lợi ích của nó trong sản xuất

Máy đóng gói là một thiết bị cơ khí được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất để đóng gói sản phẩm đóng gói hoàn toàn tự động. Nó giúp cho việc đóng gói sản phẩm trở nên dễ dàng hơn và có thể giảm thiểu tối đa số lượng nhân công cần thiết. Máy đóng gói thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất và nhiều ngành khác.
Máy đóng gói thực phẩm
Trong ngành công nghiệp thực phẩm, máy đóng gói đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và đóng gói thực phẩm. Nó giúp cho quá trình đóng gói trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Các loại máy đóng gói thực phẩm phổ biến như máy đóng gói túi dạng ngang, máy đóng gói bịt đầu chai, máy đóng gói hút chân không và nhiều loại khác.
Máy đóng gói dược phẩm
Trong ngành công nghiệp dược phẩm, đóng gói được xem là một bước quan trọng trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm dược phẩm thường được đóng gói trong các ống, chai hoặc gói. Máy đóng gói dược phẩm được thiết kế để đóng gói các sản phẩm dược phẩm như thuốc, viên nén và các sản phẩm khác một cách an toàn và chính xác.
Lợi ích của máy đóng gói trong sản xuất
  1. Thay thế được nhân công làm việc
Máy đóng gói có khả năng thay thế được một lượng lớn công nhân lao động chân tay trong quá trình sản xuất. Với khả năng tạo ra từ 20 đến 40 sản phẩm chỉ trong một phút, máy đóng gói giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lương cho nhân viên.
  1. Tiết kiệm chi phí
Khi sử dụng máy đóng gói, số lượng nhân công cần thiết giảm đi đáng kể, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lương cho nhân viên. Bên cạnh đó, máy đóng gói còn giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển, lư
Xem chi tiết tại: https://pms-vietnam.com/may-dong-goi/
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT PMS VIỆT NAM
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa Nhà Betrimex, 512 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0941 423 743
- Email: info@pms-vietnam.com
- Website: pms-vietnam.com

 

Thông tin liên hệ


: pmsvietnam
: PMS Việt Nam
: 0941423743
: Tầng 8, Tòa nhà Win Home, 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh