Đặt banner 324 x 100

May dan nhan chai la gi?


Đúng vậy, máy dán nhãn là một trong những thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất sản phẩm. Máy dán tem nhãn không chỉ giúp cho việc dán nhãn diễn ra nhanh hơn mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên quan. Dưới đây là một số thông tin về máy dán nhãn chai và lợi ích khi sử dụng máy dán nhãn decal.

Máy dán nhãn chai là gì? Máy dán nhãn chai là một thiết bị được sử dụng để dán nhãn bao bì cho sản phẩm. Máy này thường được sử dụng rộng rãi trong ngành dược, đồ uống, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm,… Máy dán nhãn chai có thể điều chỉnh phù hợp để dán nhiều loại chai, lọ, hũ có kích thước khác nhau với kích thước tem khác nhau và điểm dán có thể lựa chọn theo yêu cầu.
Lợi ích khi sử dụng máy dán nhãn decal Tiết kiệm thời gian: Việc bóc decal, sau đó dán nhãn lên sản phẩm một cách chính xác, ngay thẳng sẽ tốn khá nhiều thời gian. Ngược lại, máy móc lại có khả năng làm việc này chính xác và nhanh chóng không ngờ. Việc sử dụng máy dán tem có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà việc dán nhãn không bị lệch. Tiết kiệm chi phí: Việc dán nhãn bằng máy thay cho công nhân cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí doanh nghiệp. Thay vì thuê 10 công nhân để dán nhãn mà hiệu quả không cao thì hãy đầu tư một chiếc máy vừa tiết kiệm được tiền mà còn tiết kiệm được thời gian với hiệu quả năng suất làm việc cao hơn. Có bộ điều khiển hiển thị trên màn hình LCD giúp người vận hành dễ dàng điều chỉnh hơn trong quá trình thực hiện và hoạt động. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh hay bảo dưỡng trực tiếp máy nếu muốn.
Giới thiệu các dòng máy dán nhãn tự động có tại PMS Việt Nam
Xem chi tiết tại: https://pms-vietnam.com/may-dan-nhan/
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT PMS VIỆT NAM
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa Nhà Betrimex, 512 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0941 423 743
- Email: info@pms-vietnam.com
- Website: pms-vietnam.com