Đặt banner 324 x 100

Thang điểm ielts


Đánh giá khả năng tiếng Anh qua kết quả thi IELTS
Kết quả của từng kỹ năng trong số bốn kỹ năng kiểm tra cũng được đánh giá bằng thang điểm IELTS, dao động từ 1,0 đến 9,0. Chính xác hơn, sau đây là cách điểm IELTS được tính và chuyển thành trình độ tiếng Anh:
Không có điểm - Rời khỏi bài kiểm tra: Ứng viên rời khỏi bài kiểm tra sớm sẽ nhận được số điểm mặc định là 0.

Những thí sinh chỉ biết một vài từ đơn giản hoặc không thể sử dụng tiếng Anh sẽ được cho một điểm cho phần này.

2 điểm - Kém: Ít khả năng sử dụng cấu trúc câu phức và thuật ngữ phức tạp; Tiếng Anh giao tiếp kém và khó khăn.

3 điểm - Rất hạn chế: Khó tham gia vào các cuộc trò chuyện hàng ngày nhưng có thể giao tiếp trong các bối cảnh quen thuộc.
(4 điểm) - Hạn chế: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh. Tuy nhiên, sử dụng thuật ngữ phức tạp là một thách thức.

5 điểm - Trung bình: Tiếng Anh xuất sắc và thành thạo một số chủ đề nổi tiếng. Mặc dù giao tiếp là khả thi, nhưng sẽ có một số sai lầm về cấu trúc.

6 điểm - Tốt: Tuy còn mắc lỗi hoặc có chỗ chưa hiểu nhưng sử dụng ngôn ngữ tương đối thành thạo. thành thạo các ngôn ngữ khó, đặc biệt là trong môi trường xung quanh thoải mái.
Xuất sắc với 7 điểm: Sử dụng ngôn ngữ trôi chảy nhưng đôi khi có thể mắc lỗi hoặc sử dụng không chính xác. Việc sử dụng các ngôn ngữ phức tạp nói chung là tốt.

8 điểm - Xuất sắc Tìm hiểu ngôn ngữ đang được sử dụng; chỉ khi nội dung của tình huống quá phức tạp thì mới mắc phải những sai lầm không nghiêm trọng.

9 điểm được trao cho năng lực ngôn ngữ, được đo bằng mức độ phù hợp, chính xác và lưu loát.
Xem thêm về thang điểm ielts tại đây: https://etest.edu.vn/lo-trinh-hoc-ielts-6-5/