Đặt banner 324 x 100

Vạn Phát - Cơ sở in ấn, sản xuất bao bì bánh kẹo chất lượng


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì bánh kẹo còn đóng vai trò không nhỏ trong việc bảo quản hương vị và chất lượng sản phẩm tươi ngon, cũng như tạo cho sản phẩm có ngoại quan sang trọng lịch để có thể thu hút khách hàng cũng như doanh số bán hàng tăng.

Tại sao cần lựa chọn cơ sở in ấn, sản xuất bao bì bánh kẹo chất lượng?

Hiện nay thị trường bánh kẹo đang cạnh tranh khốc liệt, từ đó dẫn đến việc hàng loạt sản phẩm bánh kẹo ra đời kéo theo nhu cầu in ấn bao bì bánh kẹo cũng tăng đáng kể. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm thì mẫu mã bao bì và chất liệu cũng có tầm quan trọng không kém.

Với nhu cầu về chất lượng đến thẩm mỹ của một chiếc bao bì ngày càng đòi hỏi cao, luôn đổi mới liên tục, việc in ấn bao bì sản phẩm tiết kiệm giá rẻ để không đôn giá bán cao cho mặt hàng là một vấn đề lớn của từng doanh nghiệp.

Đến với Vạn Phát, bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ in ấn bao bì chuyên nghiệp và hỗ trợ chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, kỹ thuật viên có chuyên môn cao chắc chắn giúp bạn có sản phẩm in ấn bao bì tốt nhất.

Với sứ mệnh là một công ty luôn đặt lợi ích, mục tiêu lợi nhuận của khách hàng lên hàng đầu. 

Ngoài bao bao bì bánh kẹo ra, xưởng sản xuất in ấn bao bì sản phẩm khác theo yêu cầu chất lượng nhất bao gồm: in bao bì cà phê, bao bì bánh kẹo, bao bì mỹ phẩm, bao bì thủy sản, bao bì khẩu trang, bao bì trà, bao bì thực phẩm, bao bì shop quần áo, bao bì gia vị, bao bì gạo, bao bì hải sản…

Tham khảo thêm: Dịch vụ bao bì cà phê phê chất lượng

Vai trò của những chất liệu màng ghép sử dụng trong sản xuất bao bì bánh kẹo

In bao bì bánh kẹo bằng công nghệ in trục đồng cho chất lượng hình ảnh chân thực sắc nét, độ bám dính giữa các màng tốt. Nguyên vật liệu sử dụng để in bao bì cần đáp ứng những yêu cầu bảo quản sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vì chúng tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Chất liệu dùng để làm bao bì bánh kẹo thường có cấu trúc: PET/AL/PE, OPP/CPP, PET/CPP,...

+ Màng OPP hoặc PET: Là lớp màng ngoài cùng được dùng như chất nền bề mặt cho bao bì đóng gói bánh kẹo. Ngoài đáp ứng tốt về chất lượng in sắc nét thì 2 loại màng này còn có vai trò kháng ẩm và oxy.

+ Màng AL hoặc MPET: Là loại  màng nhôm hoặc mạ nhôm có tác dụng tăng cường độ bền cơ lý, tăng khả năng chống thấm khí, ẩm và chất dầu để kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

+ Màng PE hoặc CPP: là lớp trong cùng của bao bì và là chất liệu chính tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm bên trong. Vì là chất liệu tiếp xúc với bánh kẹo nên loại màng này cần đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến hương vị của sản phẩm. Các loại màng này có vai trò tăng cường cơ lý cho bao bì bánh kẹo chịu lực tốt và kết dính khi hàn biên tạo túi.

Có thể bạn quan tâm: nhà máy bao bì trà theo yêu cầu

Thông tin liên hệ

Bao Bì Vạn Phát

Hotline: 0941 201949

Website: https://baobivanphat.com/

Thông tin liên hệ


: baobivanphat
:
:
:
: