Đặt banner 324 x 100

5 nguyên tắc phong thủy cơ bản mà bạn nên biết khi thiết kế nội thất nhà ở


Theo chuyên gia tử vi & phong thủy Phùng Phương, tử vi & phong thủy nhà ở đóng vai trò rất lớn đối với vận trình của gia chủ, nhất là về công danh và sự nghiệp. Nếu vận trình của bạn đang xuất hiện nhiều điều không như mong muốn, hãy kiểm tra xem nhà mình có thuộc 1 trong số 5 kiểu kết cấu dưới đây không thiết kế nhà 2 tầng chữ l 4 phòng ngủ.

Ngôi nhà có hình chữ đặc biệt quan trọng

tiêu biểu vượt trội rất có thể nói đến giống như những ngôi nhà có hình chữ bát, chữ sơn, chữ đột nhiên, chữ khẩu, hình rẻ quạt hay hình chữ T.

Người xưa khái niệm, ngôi nhà có hình chữ đó thường không còn lợi cho sự đáo khí. Mà đáo khí thế hệ sinh tài, vì vậy nhà được xây theo kết cấu này có khả năng làm cho công danh, khả năng của chủ nhà có thể trở nên bấp bênh, càng ngày càng sa sút, không thể phát phúc phát quý.

đặc biệt, nhà có hình chữ T với phần bên trước to, phía đằng sau nhỏ dại sẽ để cho vận may ngày càng tầm thường đi.

Nhà bị khuyết góc

tử vi phong thủy luôn tôn vinh sự đầy đặn vì mang ý nghĩa viên mãn, đủ đầy, nhất là riêng với phong thủy dương trạch. Do vậy những ngôi nhà khuyết góc không được nhìn nhận cao riêng với sự an khang thịnh vượng của tài vận.

rất có thể kể tới một số trong những trường hợp điển hình như nhà khuyết góc tây-bắc. Hướng tây Bắc thay mặt cho tất cả những người nam, chủ nhân của gia đình, tình huống nhà bị khuyết ở hướng này sẽ làm nam chủ nhân bắt gặp bất lợi về sức đề kháng, thường xuyên bị đau đầu, huyết áp cao hoặc mắc các bệnh về phổi.

đặc biệt quan trọng, nếu nhà bị khuyết nhiều ở phía này (tức trên 20% trở lên) nam chủ nhân có thể phạm đào hoa xấu, sự nghiệp không ổn định, gia vận không đảm bảo còn tình cảm hoàng hậu chồng xoàng bất hòa thiết kế nhà 3 phòng ngủ.


Hay nhà khuyết góc Đông trong khi hướng đông thay mặt cho người con trai trưởng. Nhà khuyết hướng phía đông có thể khiến cho tất cả những người này có thể trở nên thiếu bản lĩnh, thường, nhẹ thì liên tục bị bệnh tật đeo bám, yêu thương tích liên miên, nặng nề thì sát cung phi hại con, phải đi tha phương cầu thực.

Nhà đối diện với góc tường nhà khác

Cạnh góc tường nhà đối lập nếu chìa ra và đâm thẳng vào cửa nhà bạn chắc như đinh đó là điều chẳng lành, đặc biệt quan trọng nếu chúng chĩa vào góc trái ngôi nhà thì đó là tín hiệu của không ít điềm đen thui. Bởi lẽ phía bên trái ngôi nhà gọi là Thanh Long, có đưa ra quyết định rất cao đối với cuộc sống thường ngày êm đềm, điềm may mắn & niềm hạnh phúc của hạnh phúc gia đình.

Ngôi nhà & tường rào xây không hề thấp


nếu bạn không có nhu cầu sử dụng, đừng xây những ngôi nhà khá cao. Vấn đề này không những gây nên sự lãng phí, mà còn giúp bạn luôn sinh sống tại trạng thái cẩn trọng, cảm thấy thiếu bình yên, chắc như đinh đóng cột.

chưa tính những ngôi nhà xây rất cao mà gia đình không tin dùng hết khoảng trống sẽ dẫn đến mất cân đối âm khí và dương khí, âm khí thịnh hơn dương khí, ảnh hưởng tiêu cực đến sức đề kháng của rất nhiều cá thể trong hạnh phúc gia đình thiết kế nhà 3 tầng 20m2.

Ngôi nhà có mái hiên hình mũi nhọn

“Hình nào khí ấy”, phong thủy khái niệm những gì có họa tiết thiết kế mũi nhọn, sắc cạnh luôn tiềm ẩn nhiều ám khí, sở hữu nguồn năng lượng dữ hiểm không có lợi cho chúng ta thiết kế nhà 3 tầng 45m2.

do vậy khi phong cách thiết kế mái hiên cần hạn chế việc tạo hình mũi nhọn, không dừng lại ở đó là sử dụng thiết kế hình vòng cung nhằm tạo nên dòng khí nhịp nhàng, hài hòa mọi người nhé.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: