Đặt banner 324 x 100

Các kinh nghiệm khi order hàng nội địa Trung Quốc


Trung Quốc được coi như là 1 thị trường sản xuất nguồn hàng to và nổi danh toàn cầu. Nơi đây còn được xem như là trung tâm thương nghiệp khổng lồ dành cho mọi người dùng tìm. Vậy bạn đã có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm order hàng Trung Quốc
Kinh nghiệm order hàng Trung Quốc

Các kinh nghiệm nhập sắm hàng Trung Quốc "NÊN BIẾT" giúp bạn tiết kiệm tối đa giá thành

một. Kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng uy tín chất lượng khi tìm hàng Trung Quốc

Đây là bước quan yếu nhất tác động trực tiếp đến việc sắm nhập hàng Trung Quốc của bạn. Việc kiếm được 1 nguồn hàng uy tín chất lượng sẽ giúp bạn giải quyết được phần đông vấn đề:

  • Có được nguồn hàng chất lượng

  • Có được giá phải chăng, phổ thông giảm giá

  • Hàng hóa được giao nhanh hơn.

2. Không nên đặt số lượng lớn hàng hóa tại lần thương lượng trước tiên

Hình thức bán hàng online luôn đầy rẫy những rui ro, theo kinh nghiệm nhập tìm hàng Trung Quốc online của China đã từng gặp phải đấy là không nên sắm quá rộng rãi trong đơn hàng đầu tiên.

Lý bởi vậy là:

  • Bạn chưa biết thực thụ cửa hàng đó co uy tín 100% không

  • Giá cả bạn tìm chưa đích thực là giá phải chăng nhất

Với trường hợp bạn muốn mua số lượng lớn hàng hóa, bạn nên dùng nhà cung cấp đặt hàng Trung Quốc hộ của các đơn vị order hộ để tránh những rủi ro.

3. Nên ghép đơn đặt hàng

Như đã nhắc ở trên, đối với các bạn lần đầu đặt hàng Trung Quốc thì iChina khuyên bạn nên đặt hàng với số lượng ít. Tuy nhiên trong trường hợp số lượng hàng bạn đặt quá ít khiến nhà phân phối từ khước bán hàng cho bạn thì bạn có thể tìm kiếm thêm người đặt hàng để ghép đơn lại với nhau.

Tuy nhiên, việc đặt hàng dưới hình thức ghép đơn còn giúp bạn tiết kiệm được khá phổ thông thứ:

  • Dễ dàng đàm phán giá (tiết kiệm chi phí sắm hàng)

  • Tiết kiệm phí chuyển vận nội địa

4. Đặt hàng giá phải chăng dễ gặp rủi ro

Đối với hàng hóa giá tốt thì rủi ro luôn túc trực, hàng hóa giá phải chăng dễ khiến chất lượng suy giảm, hàng hóa hay bị hỏng hóc, bị lỗi. Ví như bạn nhập hàng với số lượng ít mà gặp phải tình trạng hàng hóa hỏng hay lỗi thì khả năng nhà cung cấp không đổi trả cho bạn là rất cao.

Các  rủi ro khi mua hàng Các  rủi ro khi mua hàng 

Chình vì vậy mà bạn nên chú ý đến số lượng hàng đặt của mình, nên chọn hàng hóa chất lượng tốt, đừng đam mê đồ phải chăng, kiếm nhà cung cấp uy tín để giảm thiểu trường hợp nhà cung cấp dở trò không nhận.

5. Không nên để lộ mình là người Việt Nam

Những shop của Trung Quốc thừa biết việc chuyên chở hàng hóa về Việt Nam và trái lại rất khó khăn. Với những nhà sản xuất hàng hóa thiếu uy tín, họ sẽ tận dụng điều này để bán cho bạn hàng hóa giả.

Theo kinh nghiệm nhập sắm hàng Trung Quốc online về Việt Nam của iChina thì bạn hãy dùng số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của người nhà bên Trung Quốc hoặc bạn có thể địa chỉ iChina để lấy địa điểm kho tại Trung Quốc.  Nếu như bạn vẫn còn lo sợ về kinh nghiệm của mình thì bạn có thể sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc.

Thông tin liên hệ


: minhvi
:
:
:
: