Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của sàn đá granite được đánh bóng


 Sàn đá granite, đá cẩm thạch là một loại vật liệu lát sàn có tính thẩm mỹ cao và sang trọng bậc nhất. Tuy vậy, do thành phần cấu tạo nên sàn đá marble dễ bị trầy xước, mờ và ố màu sau một thời gian sử dụng. Khiến giảm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp vốn có của vật liệu đá tự nhiên. Đánh bóng sàn đá granite là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất đối với loại vật liệu này. Khôi phục lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo của vân đá cẩm thạch. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cần đánh bóng sàn đá granite?


     Đánh bóng sàn đá marble làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có của các loại đá tự nhiên. Đá granite biến chất từ đá vôi có cấu tạo không phân miếng. Thành phần chính là canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi CaCO3) dễ tác dụng với axit nên bề mặt đá thường thô, băm nhám.

     Sử dụng trực tiếp đá granite tự nhiên chưa qua xử lý sẽ không mang lại tính thẩm mỹ cao. Vì thế quá trình đánh bóng sàn đá cẩm thạch là rất cần thiết. Để làm nổi bật lên được những vân đá tự nhiên, độ sáng bóng của loại sàn sang trọng này.

     Ngoài ra, vì đá Marble (đá cẩm thạch) có tính chất khá mềm nên sau một thời gian sử dụng. Sàn đá bị ma sát làm mất đi độ bóng ban đầu, sẽ bị xuống cấp sàn dễ bị trầy xước và bám bẩn hơn về sau.

     Do đó, quá trình đánh bóng sẽ giúp xóa đi các vết trầy xước lớn nhỏ. Tăng độ sáng bóng cho sàn đá marble của bạn. Trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó.

Ưu điểm của sàn đá granite được đánh bóng

     Với đặc điểm cấu tạo của đá cẩm thạch, ta có thể thấy vật liệu này tuy có tính thẩm mỹ cao. Nhưng lại hạn chế về khả năng duy trì độ bền và vẻ đẹp đó.

     Ưu điểm của việc đánh bóng sàn đá marble giúp khắc phục các vấn đề như:

     - Tăng độ sáng bóng tự nhiên cho sàn đá cẩm thạch

     - Xóa các vết trầy xước, ố màu có trên mặt sàn đá

     - Làm rõ, nổi bật các vân đá tự nhiên độc đáo có trong sàn đá cẩm thạch

     - Quá trình đánh bóng cơ học giúp làm kín mặt sàn. Tăng cứng bề mặt giúp sàn chống thấm nước, chất bẩn và các loại dung dịch hóa chất khác.
 

Bao lâu nên sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá tự nhiên một lần?


     Hiện nay, nhiều loại đá tự nhiên thường được sử dụng có thể kể đến như đá cẩm thạch (Marble), đá Granite (đá hoa cương), Terrazzo, hay thậm chí là sàn bê tông,…. Các công trình công cộng, cơ sở làm việc, kinh doanh, hay cả nhà ở dân dụng cũng ưa chuộng ốp các loại đá này. Do đó nhu cầu dịch vụ vệ sinh, đánh bóng sàn là rất lớn.

     Việc đánh bóng sàn sẽ được thực hiện định kỳ hàng tháng đối với các tòa nhà lớn, khu thương mại, hành lang, sảnh đợi. Bề mặt đá sẽ được sửa chữa mỗi năm một lần để loại bỏ bề mặt cũ, vết ố,… Nhà ở, biệt thự và căn hộ có ít khách hơn, do đó, sàn nhà chỉ cần được đánh bóng mỗi năm một lần và cải tạo ba năm một lần.

     Bảo dưỡng và đánh bóng sàn đá thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ của sàn, cải thiện vẻ ngoài; và ngăn ngừa những hư hỏng đáng kể đối với sàn cần thay thế hoặc các tác động tiêu cực đến cấu trúc tòa nhà, chẳng hạn như thấm và ẩm ướt. 

Thông tin liên hệ


: hoithuongw7
:
:
:
: