Đặt banner 324 x 100

Các kinh nghiệm order hàng nội địa Trung Quốc hiện nay


Du nhập hàng Trung Quốc giá rẻ nên chất lượng hàng thường không được ổn định và mang tính rủi ro rất cao. Chính Bởi thế với những người mới nhập hàng hoặc ít khi nhập hàng từ thị trường Trung Quốc sẽ không dám nhập hoặc chịu tầm giá cao để được bảo đảm. Lúc nhập hàng từ thị trường này giả dụ gặp phải trường hợp hàng lỗi, hàng không giống với kiểu dáng, hàng hỏng…. Thì phần đông. Vì vậy, để tránh khả năng rủi ro khi nhập cảng hàng từ Trung Quốc Các bạn cần chú ý tới những điểm sau:

Xem thêm: https://cosilogistics.com/kinh-nghiem-mua-hang-trung-quoc/

Kinh nghiệm order hàng nội địa
Kinh nghiệm order hàng nội địa

Nhập hàng Trung Quốc lần đầu nên ghép đơn cộng những đơn vị khác

Với các bạn chưa có rộng rãi kinh nghiệm du nhập hàng từ Trung Quốc thì chỉ nên nhập với số lượng ít. Trường hợp dịch vụ từ chối khi số lượng sản phẩm bạn nhập quá nhỏ thì có thể rủ thành từng hàng ngũ trong cùng lĩnh vực, ngành nghề và ghép đơn lại với nhau, rồi mới gửi đơn cho các doanh nghiệp chuyên chở từ Trung Quốc. Cha ông ta có câu: “buôn có bạn, bán có phường” chính Bởi vậy các đối thủ cạnh tranh với mình cũng có thể là bạn hàng thấp của mình. Sau khi order hàng về bạn sẽ bán một vài lần đầu xem phản ứng của thị trường ra sao? Nếu phản ứng từ khách hàng tốt thì Hiện giờ có thể tự tách ra để nhập với số lượng to hơn.

Nhập hàng Trung Quốc giá phải chăng và số lượng to rủi ro sẽ cao hơn

Điều thứ 2 muốn khẳng định với Anh chị là nhập về thì dễ nhưng xuất trả thì vô cùng khó và chỉ 1 số ít những doanh nghiệp cung ứng bên ấy đồng ý nhận lại các sản phẩm hỏng, bị lỗi… Bên cạnh đó các tổ chức ưng ý nhận lại đơn hàng này trừ khi bạn đã là khách quen, hoặc bạn nhập với số lượng lớn nhưng cam kết nhập lâu dài… nếu chỉ nhập với số lượng nhỏ, ít thì bạn nên xác định là không thể. 1 Số trường hợp nhập với số lượng phổ quát nhưng khi hàng bị lỗi thì cũng chẳng thể đổi trả, do chẳng phải là khách quen, khách thường xuyên hoặc bên cung cấp dở trò không nhận…

Các rủi ro khi nhập hàng nội địaCác rủi ro khi nhập hàng nội địa

Du nhập hàng Trung Quốc phê duyệt các mối trung gian

Bên cạnh đó Cả nhà cũng có thể chọn các dịch vụ và kinh doanh to ở Việt Nam, nguồn phân phối này hội tụ cốt yếu ở các chợ làm mối to trong nước hoặc các doanh nghiệp chuyên kinh doanh sỉ. Những nguồn cung ứng trong nước họ cũng nhập hàng từ thị trường Trung Quốc, nhưng nhập với số lượng to nên đa số được giá sát gốc, và khi Anh chị em nhập từ họ thì tính ra cũng không đắt hơn đa dạng so với bên Trung Quốc. Đừng bao giờ mang nghĩ suy là đến tận thị trường Trung Quốc thì chọn mua được giá thấp hơn, vì thuần tuý thấp thì số lượng nhập phải là bao nhiêu?

Những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc ở trên cốt yếu dành cho các tư nhân, đơn vị vừa và nhỏ chưa có phổ thông kinh nghiệm khi tậu hàng từ thị trường Trung Quốc, hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển Trung Quốc. Hãy cân nói thật kỹ trước lúc quyết định mua hàng để hạn chế những rủi ro không cấp thiết.