Đặt banner 324 x 100

Review máy Oppo giá rẻ tại di động chất lượng


Review máy Oppo  tại Di động chất lượng 

2.1 Oppo Reno 

Khi vừa được tung ra, điện thoại Oppo A53  đã tạo nên một ‘cơn sốt’ trong giới trẻ bởi thiết kế vuông vức thời thượng và thiết kế siêu mỏng (chỉ 7,67mm). Đồng thời, với công nghệ độc quyền Oppo Glow, chiếc điện thoại Oppo mới nhấtsở hữu màu gradient lấp lánh độc đáo, mang lại sự sang trọng, trẻ trung cho người sử dụng. Đặc biệt, xung quanh camera được thiết kế một khối lồi ra giúp giữ camera ở khoảng cách nhất định khi tiếp xúc với bề mặt, hạn chế trầy xước. Xem thêm

Màn hình của OPPO Reno8 5G được sử dụng tấm nền AMOLED cùng với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cho màu sắc tươi tắn cực nét, làm gia tăng trải nghiệm người dùng. Con chip MediaTek Dimensity 1300 được trang bị bên trong máy có tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3 GHz giúp thiết bị hoạt động mượt mà, không bị gián đoạn khi sử dụng, thậm chí là chơi game cấu hình nặng. Vì có 1 camera chính 50MP và 2 camera cảm biến phụ nên việc chụp hình của bạn trở nên dễ dàng, hình ảnh có độ phân giải cao, cực kỳ thích hợp cho những ai thường xuyên sử dụng để chụp ảnh. Với dung lượng pin lên đến 4500mAh công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC,  dòng điện thoại Oppo Oppo Reno 8 5G hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

2.2 Oppo A53

Một mẫu dòng  mới nhất hiện nay mà Điện Máy Chợ Lớn muốn giới thiệu đến các bạn là Oppo A53  5G. Vì sở hữu mặt lưng phẳng thời thượng cùng thiết kế nguyên khối nên điện thoại Oppo Reno 8 Z cầm vô cùng chắc tay nhưng lại có trọng lượng siêu nhẹ. Mặt lưng của máy được làm từ kính có độ nhám nhất định giúp hạn chế trầy xước và in dấu vân tay, vì vậy tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh điện thoại. Với tấm nền AMOLED cao cấp, màn hình 6,4 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), dòng điện thoại Oppo  đem lại hình ảnh sắc nét, phù hợp để xem phim, lướt web, chơi game,...  Dòng điện thoại Oppo được vận hành bởi con chip Snapdragon 695 5G 8 nhân với hiệu suất tôi đa có thể đạt được là 2.2 GHz, đi kèm với đó là sự tối ưu về hệ điều hành Android 12 giúp cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày trở nên mượt mà hơn hẳn. Đồng thời, RAM 8GB giúp thiết bị có thể hoạt động đồng thời nhiều ứng dụng mà không bị gián đoạn, giật lag. Dung lượng pin 4500mAh cho phép bạn sử dụng điện thoại cường độ cao xuyên suốt cả ngày dài.

Liên hệ tư vấn

Hotline:0703981279

Website

Fanpage

Thông tin liên hệ


: Didongchatluong
:
:
:
: