Đặt banner 324 x 100

Top 5 công ty vận chuyển hàng nội địa Trung Việt uy tín nhất


Đa số người buôn bán, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam vướng mắc là khiến cho sao vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn và nhanh chóng nhất. Hạn chế trạng thái bị tắc biên, hỏng hàng ảnh hưởng tới việc kinh doanh của mình. Bài viết sau Cộng Sinh Logistic sẽ giới thiệu cụ thể cho bạn các công ty order hàng Trung Quốc uy tín và thấp nhất hiện tại cho bạn.

Các công ty vận chuyển hàng nội địa hiện nay
Các công ty vận chuyển hàng nội địa hiện nay

1. Tiêu chí Nhận định công ty chuyên chở hàng Trung Quốc uy tín

Để kiếm tìm được cho mình đơn vị, tổ chức vận chuyển Việt Trung uy tín và chất lượng thì doanh nghiệp đấy phải có đầy đủ những chỉ tiêu Phân tích sau:

- Tốc độ giao hàng

Bất kỳ doanh nghiệp cung cấp nhà cung cấp đặc trưng là công ty chuyên chở hàng Trung Quốc về Việt Nam thì tốc độ giao hàng luôn là tiêu chí số một để hạn chế trạng thái trễ hàng, thất lạc hàng.

- Kho nhận hàng

Kho nhận hàng tại Trung Quốc sẽ giúp giảm thiểu chi phí vận tải cho tổ chức phải chăng nhất.

- Cam kết nhà cung cấp

Công ty uy tín luôn cam kết về nhà cung cấp của họ, hoàn tiền 100% giả dụ bị mất hàng, thất lạc hàng do tổ chức chuyển vận gây ra trong giai đoạn chuyển động.

- Minh bạch

Tổ chức cung ứng dịch vụ vận tải giỏi sẽ công khai hành trình hàng hóa, có dụng cụ theo dõi cụ thể để cả người dùng có thể thấy. Cộng với đó là nhóm săn sóc người mua giỏi, tận tình, tương trợ 24/24h cho bạn.

- Phí nhà sản xuất

Công khai phí nhà cung cấp vận chuyển, không phải cứ phí nhà cung cấp thấp là chọn mà nên tìm tổ chức có phí nhà sản xuất thích hợp đi kèm đấy là chất lượng dịch vụ.

2 Các tổ chức chuyển vận Hàng Trung Quốc Uy Tín

Dưới đây là top 5 những tổ chức tải hàng trung quốc uy tín được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn Hiện tại. Bạn có thể tham khảo và tuyển lựa cho mình doanh nghiệp uy tín giao hàng đúng thời hạn với chi phí vận tải phải chăng nhất 2023.

2.1 Cosi Logistics

Là 1 trong các đơn vị cung ứng dịch vụ tải hàng Trung Quốc nhiều năm kinh nghiệm, cộng Sinh Logistics tự tin đem lại cho người dùng những dịch vụ chất lượng với giá cước hợp lý nhất. Hiện giờ, cùng Sinh Logistics cung cấp 1 số nhà sản xuất vượt bậc như: order, tìm hộ hàng hóa, ship hàng từ các website thương nghiệp điện tử lớn của Trung Quốc như: Taobao,1688, Tmall, Aliexpress, Alibaba về Việt Nam.

Đơn vị chuyên chở Việt Trung – cộng Sinh Logistics cam kết về chất lượng nhà cung cấp chuyên chở, sẵn sàng đền bù cho các đơn hàng hư hỏng, thất lạc hay vỡ lẽ, bể khi vận chuyển. Điều này được đảm bảo nhờ khoa học kiểm soát hàng hóa bằng mã vạch, đảm bảo hàng hóa đúng và đầy đủ trong thời kỳ vận chuyển về Việt Nam. Đặc thù, tại cùng Sinh Logistics, cước phí cho những nhà cung cấp đều được niêm yết công khai. Cho nên, bạn sẽ hoàn toàn không hề lo lắng về các tầm giá nảy sinh ngoài ý muốn.

Công ty vận chuyển Việt Trung uy tín – Cộng Sinh Logistics
Công ty vận chuyển Việt Trung uy tín – Cộng Sinh Logistics

2.2 China Express

Là một trong các thương hiệu chuyên chở và cho thuê kho bãi những mặt hàng tại Trung Quốc uy tín Hiện tại.

Ví như bạn có nhu cầu vận tải hàng hóa từ Trung Quốc về thì kiên cố không thể bỏ qua China Express tổ chức chất lượng chuyển vận và thông quan chính ngạch chất lượng cho người dùng Hiện tại.

3. Falcon Logistics

Với lợi thế là nhiều hóa các phương thức chuyển vận từ hàng biển, hàng không hay chuyển phát nhanh phù hợp với nhu cầu của phổ thông đối tượng quý khách. Tại Trung Quốc, doanh nghiệp cũng có văn phòng đóng tại rộng rãi cảng tỉnh thành to như Hongkong, Thâm Quyến, Hạ Môn... Cộng với đội xe được phân bổ hợp lý giúp nhu cầu chuyển vận nội địa từ kho ra cảng chóng vánh, giảm thiểu hiện trạng giao chậm hàng.

4. Thương Đô

Cũng là một doanh nghiệp tải lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng trong nước và quốc tế, Thương Đô không chỉ chuyển vận hàng Trung Quốc uy tín mà còn chuyên dụng cho tại gần như nguồn hàng ở rộng rãi đất nước.

Với ưu thế là mức phí chuyên chở phải chăng, kho vận tải nhiều nằm ngay trọng tâm nên đảm bảo giao hàng chóng vánh, tránh trạng thái chậm hàng cho người tiêu sử dụng.

5. Viettaobao

Cũng là tổ chức chuyển vận hàng trung quốc uy tín lâu năm được phổ quát các bạn Đánh giá cao trong mảng chuyển vận , xuất du nhập. Với phổ biến ích lợi đặc biệt khi tuyển lựa Việt Taobao như: cước phí tối ưu, đơn hàng đóng gói tỷ mỉ, nhà sản xuất coi sóc phải chăng, hết lòng mang lại cho người tiêu sử dụng.

Trên đây là các công ty vận tải và dịch vụ vận chuyển Trung Việt uy tín và chất lượng Hiện tại mà bạn có thể tham khảo và chọn lọc đơn vị phù hợp cho mình. Ví như có nghi vấn hay cần giải đáp tương trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

CỘNG SINH LOGISTICS

Số điện thoại: 0774.736.888

Email : cosicompany.xnk@gmail.com

Địa chỉ: 76 Bạch Đằng (Tầng 4 Danabook), Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 666/68 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.

Website: cosilogistics.com


 

Thông tin liên hệ


: minhvi
:
:
:
: