Đặt banner 324 x 100

Mẫu cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu không mái đẹp


Mẫu cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu – cây hương đá xanh rêu không mái đẹp

Mẫu cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên cao cấp. Đây là sản phẩm cây hương đá không mái do Mộ đá đẹp Ninh Bình thiết kế và chế tác.

Cấu tạo bàn thờ đá ngoài trời gồm ba phần :phần đế,cột trụ đỡ và phần ban thờ. Phần đế thiết kế kích thước là 65x65cm. Phần cột đỡ có kích thước là 25 x 25cm cao 61cm.Phần mặt ban thờ có kích thước là 81x69cm.

Chiều cao tới mặt ban là 107cm.Tổng chiều cao của cây hương là 167cm.Các số đo được lựa chọn chuẩn cung số đẹp mang lại may mắn cho gia chủ.

Họa tiết hoa văn trên cây hương đá điêu khắc vô cùng tinh xảo mềm mại.Hoa văn chủ đạo là hình ảnh tứ quý được chạm nổi vô cùng sắc nét.Các hạng mục kết hợp hài hòa cân đối.

Mẫu cây hương đá xanh rêu được đánh giá là mẫu cây hương có độ bền cao. Khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, không thấm nước,không bị rêu nước bám bẩn.

Hình ảnh cây hương đá xanh rêu không mái đẹp

Mẫu cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu không mái đẹp
Mẫu cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu không mái đẹp
Mẫu cây hương ngoài trời bằng đá xanh rêu cao cấp
Mẫu cây hương ngoài trời bằng đá xanh rêu cao cấp
Cây hương đá thờ thiên không mái
Cây hương đá thờ thiên không mái

Tham khảo thêm*** : Mẫu cây hương đá trắng thờ thiên thiết kế tinh xảo

Tham khảo thêm*** : Mẫu lư hương đá đẹp tiến cúng đình chùa

Tham khảo thêm*** : Cách chọn kích thước cây hương đá ngoài trời chuẩn phong thủy

Địa chỉ bán cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu giá rẻ.

Mộ đá đẹp Ninh Bình là đơn vị thi công lắp đặt rất nhiều mẫu cây hương đá đẹp trên toàn quốc. Các sản phẩm  cây hương thờ thiên bằng đá xanh rêu của chúng tôi đã được rất nhiều khách ưa thích và lựa chọn.

Cơ sở của chúng tôi nằm ngay trong khu làng nghề chế tác đá nổi tiếng Ninh Vân – Ninh Bình. Với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại. Các sản phẩm cây hương thờ thiên bằng đá của chúng tôi luôn có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tâm linh cao.

Chúng tôi có nguồn cung cấp nguyên liệu đá rồi dào.Đá được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác. Vì thế các mẫu cây hương thờ thiên bằng đá của chúng tôi luôn có độ bền vô cùng cao.

Ngoài thiết kế thi công lắp đặt cây hương thờ thiên không mái. Chúng tôi cần bán và lắp đặt rất nhiều sản phẩm cây hương đá đẹp khác như: cây hương đá trắng,cây hương đá vàng,cây hương đá xanh đen, cây hương bàn thờ thiên có mái,  lư hương đá, mộ đá, lăng thờ đá và khu lăng mộ nghĩa trang gia đình …..

 MỘ ĐÁ ĐẸP NINH BÌNH

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Website:    Modadepninhbinh.com.vn

Zalo : 0918.33.28.29

HOTLINE :0918.33.28.29

Thông tin liên hệ


: modadepninhbinh
:
:
:
: