Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về bơm hóa chất thùng phuy chính hãng Finish Thompson


Rất nhiều hóa chất được chiết rót từ thùng phuy ra. Vậy phải dùng bơm nào để lấy hóa chất ra một cách an toàn nhất và hiệu quả nhất. Ngày hôm nay vimex sẽ giới thiệu các dòng bơm hóa chất để bơm hóa chất từ thùng phuy ra.

Bơm thùng phuy là dòng máy bơm hóa chất cầm tay giá rẻ sử dụng bơm hút hóa chất từ thùng phuy ra ngoài phục vụ nhu cầu sử dụng, ứng dụng điển hình của dòng bơm này là ứng dụng bơm các chất lỏng mòn mài mòn, ứng dụng bơm hóa chất, ứng dụng bơm dầu, xăng, bơm sơn…

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải đài loan. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm hóa chất thùng phuy FTI có 3 model đó là EFP, EFV và EFS khác nhau về vật liệu cấu tạo, có thể chạy bằng điện hoặc khí nén. Model EFP và EFS có vật liệu trục từ inox 316 và khác nhau ở chỗ, model EFP có vật liệu ống ngoài từ nhựa PP còn model EFS có vật liệu ống ngoài cùng chất với trục. Riêng model EFV thì khác với 2 model còn lại, trục của nó là vật liệu Alloy 625, ống ngoài có thể làm từ nhựa PP hoặc PVDF tùy nhu cầu.

Bơm thùng phuy FTI Series EF

Ưu điểm nổi bật của bơm hóa chất thùng phuy FTI

  • Đa dạng về kích thước ống, công suất hoạt động và lưu lượng bơm hút chất lỏng, có nhiều model phù hợp cho các sự lựa chọn sử dụng khác nhau.
  • Cấu tạo từ các vật liệu cao cấp, chống ăn mòn hóa chất hiệu quả, chịu được tác động lực từ môi trường bên ngoài.
  • Có chức năng thay thế con người không phải tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất ăn mòn độc hại, sử dụng với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả sử dụng cao.
  • Bơm hiệu quả các chất lỏng có độ nhớt cao, các hóa chất ăn mòn độc hại với con người.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm Ebara rời trục, mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng của bơm hóa chất thùng phuy FTI

  • Bơm hút từ thùng phuy với các chất ăn mòn như Axit, bazo, dung mối dòng benzene, dầu làm mát, dầu thải động cơ diesel....v.v....trong các công nghiệp.
  • Sử dụng cho bơm hút hóa chất thùng phuy với mức lưu lượng 200 lít, 500 lít, 1000 lít…v.v...với nhiều kích thước cây bơm cho các chiều dài thùng khác nhau.
  • Sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như công nghiệp sản xuất hóa chất, ngành sản xuất sơn nói chung, ngành khai thác khoáng sản, ngành hàng hải, sản xuất xăng dầu, ứng dụng trong môi trường dân dụng, công nghiệp và công trinhg xây dựng.

Bên cạnh dòng bơm phuy hóa chất FTI thì Công ty TNHH Vimex còn phân phối rất nhiều các dòng bơm hóa chất công nghiệp khác cũng có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Ngoài ra, Vimex còn cung cấp các thiết bị máy thổi khí, máy khuấy hóa chất và các phụ tùng thay thế cao cấp cho các máy bơm, thiết bị được sử dụng trong công nghiệp và đời sống. Vimex luôn cam kết hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng tới tất cả khách hàng.

Finish Thompson (FTI) là thương hiệu bơm hóa chất của Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng sử dụng và khả năng hoạt động tạo nên thương hiệu của dòng bơm này. Bơm hóa chất thương hiệu FTI đa dạng về kiểu loại hoạt động. Trong đó đáng chú ý đó là bơm hóa chất thùng phuy FTI là dòng hoạt động có thể nói là mạnh mẽ nhất nhì trong các series bơm thùng phuy hóa chất.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng italia

Hotline tư vấn và hỗ trợ các nhu cầu, thắc mắc mua hàng tại Vimex: 0989775196